2 tháng trước....
em kookie trên trường học giỏi lắm, cũng thuộc top mấy của lớp đấy, nhưng có một điều vẫn luôn làm em không hài lòng, đó là điểm kiểm tra môn anh của em rất tệ. nó tệ đến mức kéo cả bảng điểm trung bình của em xuống làm em không năm nào đứng đầu khối được.
mà năm nay đã là năm em học lớp mười một rồi, năm sau em sẽ lên mười hai và phải thi tốt nghiệp nữa, em hong muốn trượt một chút nào đâu... (。•́︿•̀。)
biết tâm sự của bé nhỏ, umma jeon quyết định đưa em đi học một lớp tiếng anh siêu cấp có tên là "lớp học tiếng anh của mít tơ kim đẹp trai nhức cái nách" - cam kết đỗ đại học một trăm phần trăm cho người mất gốc.
eo ơi tên gì nghe sến rện.
thật ra em kookie chả muốn học ở đấy một tí nào đâu, nhưng mà umma bảo là chỗ người quen giới thiệu. em cứ đi học đi, không tốt thì nghỉ, umma lo được.
thế là hôm sau, em kookie mặc chiếc áo màu trắng thêu hình củ cà rốt, mặc quần vải cam, xỏ tất đi học. em còn mặc áo chống nắng nữa cơ vì hôm nay nóng lắm. jungkookie sau khi ăn sáng leo lên chiếc xe đạp xịn xò đến chỗ học. nhà mít tơ kim xa ơi là xa ý. da bé sẽ cháy đen xì xì mất thôi!
mà nếu mà đen xì thì bé hong còn là em kookie xinh đẹp nữa! (。•́︿•̀。)
cuối cùng cũng đến nơi, em kookie kia phanh xe đạp cái 'kíttt'. eo ơi, nhà mít tơ kim đây á? to thế? to kinh khủng khiếp luôn nha!
em dắt xe đạp ra sân sau rồi vô nhà ấn chuông. chờ một lúc thì có cô giúp việc ra mở cửa.
"cho cháu hỏi đây có phải nhà mít tơ kim không ạ?"
"đúng rồi, cháu vào ngồi chút nhé, thầy kim đang tắm, bảo cô là gặp học sinh phải thơm tho đẹp trai thì học sinh mới nghe lời"
em kookie ngoan ngoãn gật đầu ngồi xuống ghế. trên bàn có hộp bánh quy nhân dâu tây ngon lắm, em ăn một lần rồi. cô giúp việc còn bóc ra bảo em ăn cơ, nhưng mà em hong dám đâu.
kookie đến để học mà! về nhà kookie ăn sau, hề hề
bỗng nhiên một anh giai tóc xoăn đen bước từ trên xuống, mặc áo phông oversize màu đen và quần đùi trắng. eo ơi đẹp trai quáa! con trai mít tơ kim à? hay là họ hàng gì? mặt em kookie đỏ lừ như bị sốt, ánh mắt long lanh cứ nhìn chằm chằm anh kia cho đến khi người ta lên tiếng.
"em lên tầng hai chờ đi, tôi sửa soạn một chút"
"ơ nhưng mà, anh là ai ạ?"
em kookie đánh liều hỏi một cái."còn ai vào đây nữa? tôi là mr kim?"
——————-
ù uôi mít tơ kim đẹp trai cực. thề luôn!em kookie bảo thế, hong tin vẫn phải tin!
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| mr kim and baby boo
Fanfictiontút tút... "a lô?" "thầy kim ơi cíu em với" "làm sao?" "em đang bị bắt cóc ạ"(ノωヽ) chuyện bé con bị bắt cóc và ngừi đầu tiên bé nhớ đến là mít tơ kim đẹp trai chứ hông phải umma jeon lowercase