"còn ai vào đây nữa? tôi là mr kim?"
í chời ơi! thì ra mít tơ kim trẻ vậy á hả? em kookie cứ tưởng là một thầy giáo bụng bự trọc đầu chứ!? (☆▽☆)
chợt nhận ra mít tơ kim đã đi xaaa em rồi. kookie vội vàng xách cặp chạy theo sau...
mít tơ kim dẫn em vào một căn phòng to toàn ánh sáng mặt trời. có mỗi hai bộ bàn ghế bé tí ở đấy và cái bảng đen quen thuộc.
em kookie tự nhiên đặt mông ngồi xuống ghế. hi hi ghế mềm, mông hong bị đau như ở những chỗ khác."ai cho ngồi mà ngồi?"
thầy kim đang bóc dở hộp phấn, thấy em kookie đáng yêu quá nên trêu đùa một tíi.
"ơ?"
em kookie ngơ ngác đứng dậy, vịn hai tay vào bàn. ủa? sao mít tơ kim hong cho ngồi nha? học ở đây hong được ngồi ghế hả?
"ai cho đặt tay lên bàn?"
"dạ?"
em gom hết sách vở trên bàn vào cặp, đi ra bộ bàn ghế bên cạnh định ngồi. nói thật thì lần đầu tiên em bị mắng như vậy đấy, buồn thật là buồn luôn...
"em ngồi đó thì tôi ngồi đâu?"
"hưm!! người ta ngồi đất!!!"
em kookie bực mình ôm sách vở ngồi bệt xuống đất. hai vành mắt em đã đỏ lên rồi kìa, còn có dấu hiệu sắp khóc nữa. tủi thân quá đi mà. umma ơi, umma cho em đi học để người ta chèn ép em thế này à?
"tôi đã làm gì đâu mà khóc? mười bảy tuổi rồi còn mít ướt"
mít tơ kim vẫn chưa thôi trêu chọc người ta kìa."người ta....người ta...."
em kookie bị nói là mít ướt thì tủi thân lắm. nước mắt tự nhiên cứ rơi hoài thôi...thấy em khóc, mít tơ kim mới giật mình chạy tới đỡ em dậy. hình như mình quá đáng quá rồi thì phải
"thôi không khóc nữa. tôi xin lỗi, là tôi quá đùa quá trớn. em đứng dậy đi"
nói rồi mít tơ kim rút khăn tay ra đưa cho em. kookie cầm lấy lau nước mắt rồi xì mũi một cái to."được rồi, chúng ta bắt đầu học nhé?"
em kookie nhặt sách vở lên ngồi xuống ghế. mặt mày vẫn phụng phịu lắm.
"trước tiên tôi sẽ giới thiệu về mình trước"
mít tơ kim đi về phía bục giảng.
"tôi tên kim taehyung, năm nay hai mươi lăm tuổi. thật ra nhà tôi ba đời làm thiết kế nội thất, đến đời tôi có thêm nghề phụ làm giáo viên. cứ gọi tôi là mr kim. được rồi, em giới thiệu đi"
em kookie trang trọng đứng dậy.
"người t...em tên là jeon jungkook, năm nay mười bảy tuổi, học trường thpt l&l. ở nhà hay gọi là kookie. umma tên na ae, appa tên haejin, umma lớn hơn appa một tuổi. appa thường gọi umma là chị yêu, umma hay gọi appa là em trai nhỏ."
mít tơ kim cười gượng một cái. đi đâu em kookie cũng giới thiệu chi tiết như dị hả?
"ự hừm! được rồi, chúng ta ôn lại kiến thức một chút"
nói rồi taehyung viết những công thức quan trọng đã học lên bảng. em kookie ngồi ở dưới chăm chỉ ghi chép. người ta bảo cần cù bù siêng năng, em học kém tiếng anh thật nhưng được cái chăm chỉ nhất nhà luôn!
2 tiếng trôi qua...
"buổi học kết thúc. em về nhà cẩn thận, tôi tiễn em"
sau khi tắt điện phòng, mít tơ kim dẫn em ra cổng. em kookie ngoan ngoãn cúi đầu chào rồi leo lên xe đạp ra về. vừa đi tim vừa rộn ràng hân hoan.
phía bên này, mít tơ kim lấy vở của em ra chấm bài. đúng là trẻ con, nhãn vở còn để hình quái vật sông hàn.
"jeon jungkook....đồ trẻ con mít ướt"
——————-
Èo ơi lần đầu gặp em ghéttt mít tơ kim cựcc. Người gì đâu kỳ cục kẹo hà!
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| mr kim and baby boo
Fanfictiontút tút... "a lô?" "thầy kim ơi cíu em với" "làm sao?" "em đang bị bắt cóc ạ"(ノωヽ) chuyện bé con bị bắt cóc và ngừi đầu tiên bé nhớ đến là mít tơ kim đẹp trai chứ hông phải umma jeon lowercase