51-60

1.3K 62 1
                                    

51, 5.10

Mới vừa mở ra hỏa bắt đầu nấu sữa bò, Tụng Tinh liền cảm giác được một người khác tới gần. Nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua, An Thi Niệm có chút e lệ đứng ở cửa.

"Nhị tiểu thư, phải dùng phòng bếp sao? Trực tiếp tiến vào liền hảo, hoặc là muốn ăn cái gì nói cho phương tỷ một tiếng, nàng sẽ chuẩn bị."

An Thi Niệm thẹn thùng cười một chút, là cao trung sinh đặc có thẹn thùng. Tuy rằng nàng trong lòng có kế hoạch, nhưng cùng một cái không quá quen thuộc người một chỗ một thất khó tránh khỏi vẫn là có điểm xấu hổ cùng không được tự nhiên.

"Không cần phiền toái, ta không đói bụng. Chính là ta ngủ trước tưởng uống ly sữa bò, không nghĩ tới...... Không quan hệ, ta chờ ngươi trước chuẩn bị cho tốt."

Tụng Tinh lo chính mình làm trên tay động tác, hoàn toàn không có nói ra giúp nàng làm một ly.

An Thi Niệm có điểm do dự, chẳng lẽ là nàng biểu hiện đến không đủ rõ ràng sao? Người bình thường liền tính khách khí một chút cũng sẽ đưa ra giúp nàng đảo một ly sữa bò đi.

Trên mặt nàng đã có điểm nóng lên, vẫn là tráng lá gan nói: "Thật hâm mộ tỷ tỷ."

Tụng Tinh cười một chút: "Ngươi không cần hâm mộ nàng, ngươi cũng có chính mình sinh hoạt. Cao tam thực khẩn trương đi? Chuyển trường đến Kinh Thị còn thích ứng sao? Có hay không nghĩ tới ghi danh nào sở đại học?"

Nàng nói như vậy cũng là tưởng ở An Thi Niệm xong toàn đi thiên phía trước thiện ý nhắc nhở hạ, nếu là An Thi Niệm có thể chuyên chú với tự thân không cần đi trêu chọc An Lạc Trì, Tụng Tinh tự nhiên sẽ không chủ động đối phó nàng.

An Thi Niệm sửng sốt một chút, mới nhẹ giọng nói: "Còn hảo, chỉ là có đôi khi còn rất căng chặt, buổi tối ngủ không tốt."

Ngay sau đó tròng mắt chuyển động, đôi mắt lượng lượng nói: "Nhậm tỷ tỷ là gia gia đồ đệ, nói vậy thực sẽ nấu ăn đi. Không biết có thể hay không thỉnh nhậm tỷ tỷ chỉ điểm ta một chút, nên làm như thế nào dinh dưỡng cơm?"

Xem ra nàng là không đem chính mình nói nghe đi vào, đều cao tam còn có tâm tư chỉnh này đó loanh quanh lòng vòng.

"Phải không? Kia cũng thật muốn thông báo phương tỷ một tiếng, không cần sợ phiền toái, phương tỷ chính là có dinh dưỡng sư tư cách chứng. Vẫn là nói cho hạ linh dì đi, cao tam chính là mấu chốt một năm, cái này mấu chốt thượng thân thể của ngươi quan trọng nhất."

An Thi Niệm giương miệng một bộ ngốc lăng bộ dáng, hoàn toàn không nghĩ tới Tụng Tinh đột nhiên đem đề tài quải tới rồi cao tam thượng.

"Không...... Không cần." Nàng cười đến có điểm miễn cưỡng, vốn dĩ chỉ là tưởng cùng Tụng Tinh bộ hạ gần như, này xu thế như thế nào cùng nàng tưởng tượng bất đồng.

Tụng Tinh làm bộ không thấy ra nàng quẫn bách, vẻ mặt quan tâm: "Nhị tiểu thư, tuy rằng ngươi mới vừa hồi An gia, nhưng ngươi nếu là Lạc Trì muội muội, chính là ta muội muội. Ngươi ngủ không tốt, ta đương nhiên là có nghĩa vụ nói cho linh dì cùng an thúc một tiếng. Ngươi nha, chỉ cần đem tâm tư phóng tới học tập thượng liền hảo, mặt khác liền không cần nhiều nhọc lòng."

[BHTT][QT] Xuyên Nhanh Chi Tra Tiền Nhiệm Tẩy Trắng Chỉ Nam - Hữu Khỏa Thụy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ