71, 6.11
Ngày thứ hai hai người ở khách sạn ăn cơm sáng, ấn thời gian đi ra ngoài, đã có chiếc màu đen Toyota thương vụ chờ ở cửa.
Tụng Tinh đúng rồi biển số xe, lên xe sau phát hiện còn ngồi mấy cái đạo sĩ trang điểm người.
Ghế phụ ngồi một cái xuyên tây trang, đúng là tối hôm qua WeChat liên hệ quá tiểu Lưu. Hắn đánh giá Tụng Tinh cùng Lâm Tiện Thanh vài giây, cười nói: “Là ban ngày sư cùng lâm Thiên Sư đi, là cái dạng này, cùng điều tuyến người liền cùng nhau tiếp, cũng có thể tiết kiệm thời gian.”
Tụng Tinh gật đầu, cùng Lâm Tiện Thanh ngồi xuống sau, vị trí liền đầy. Xe thương vụ liền không hề dừng lại, nhắm thẳng quý đảo khách sạn chạy đi.
Sùng Vân Lộ lệ thuộc với húc cương khu, ở qua đi còn tính phồn hoa đoạn đường. Nhưng theo cải cách mở ra, Bắc Tân thị là càng kiến càng lớn, trung tâm thành phố sớm đã biến thành xe trình một giờ có hơn lan thuận khu.
Quý đảo khách sạn liền ở lan thuận khu, cao ngất trong mây, chuyên môn mời quốc nội trứ danh thiết kế đoàn đội kiến tạo, nghiễm nhiên trở thành Bắc Tân thị quan trọng địa tiêu.
Đến khi, tiểu Lưu cung kính đem một chúng Thiên Sư nghênh tiến khách sạn: “Ngụy tổng cố ý bao đỉnh tầng phòng họp, các vị xin theo ta tới.”
Thang máy muốn xoát tạp mới có thể ấn tầng lầu, tiểu Lưu thế mọi người ấn xuống tầng lầu sau nói: “Các vị trước đi lên, ta còn muốn đi tiếp người.”
Có Thiên Sư lễ phép nói: “Phiền toái Lưu tiên sinh.”
Tụng Tinh cùng Lâm Tiện Thanh đứng ở góc, là thang máy duy nhị hai nữ sinh. Thiên Sư cái này nghề nữ tính thuộc về hi hữu động vật, lớn lên tuổi trẻ xinh đẹp liền càng thiếu, cố hai người đã chịu không ít chú mục lễ.
Có cái trường chòm râu đạo sĩ mở miệng dò hỏi: “Hai vị tiểu hữu là xuất từ cái nào đạo quan?”
Tụng Tinh: “Không có đạo quan, tán tu thôi.”
Còn lại người gật đầu, lại không dám khinh thường. Này đơn trận trượng có bao nhiêu đại bọn họ đều rất rõ ràng, có thể bị mời đến nơi này tới, sẽ không không có có chút tài năng.
Lại xem hai người tư thái thong dong, lại không thuộc về bất luận cái gì môn phái, chắc là có chỗ hơn người.
“Có thể ngồi chung một chiếc xe đó là duyên phận, không bằng chúng ta lúc sau cùng nhau hành động, cũng có thể giúp đỡ cho nhau một vài.” Kia đạo sĩ tay vuốt chòm râu, nói được nhưng thật ra thành khẩn.
Nhưng người khác lại không phải ngốc tử, tuy nói đại gia cùng nhau tiếp cái này đơn tử, nhưng nói đến cùng lẫn nhau thật đúng là đối thủ cạnh tranh quan hệ. Nói là giúp đỡ cho nhau, ai biết cuối cùng có thể hay không cho người khác làm áo cưới.
Mọi người ngoài miệng đánh ha ha, lại không ai đồng ý chòm râu đạo sĩ nói.
Tụng Tinh âm thầm cười trộm, tiến đến Lâm Tiện Thanh bên tai nhỏ giọng nói: “Đều là nhân tinh.”
Hiện giờ này thế đạo, quỷ hồn xa không có nhân tâm phức tạp. Lâm Tiện Thanh vãn trụ Tụng Tinh cánh tay, trạm đến càng gần một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Nhanh Chi Tra Tiền Nhiệm Tẩy Trắng Chỉ Nam - Hữu Khỏa Thụy Tinh
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên nhanh chi tra tiền nhiệm tẩy trắng chỉ nam Tác giả: Hữu Khỏa Thụy Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2821 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2945 Văn chương tích phân: 100,4...