88, 7.11
Chưa từng tẫn khoái cảm trung tỉnh táo lại, Phục Lê giữa mày yêu dã còn chưa hoàn toàn đánh tan.
Má nàng đà hồng, nhắm hai mắt ôm Tụng Tinh đầu vai không ngừng thở dốc.
“Hảo chút sao?” Sợ Phục Lê bị mệt, Tụng Tinh uy một viên cực phẩm đan dược đến miệng nàng biên.
Phục Lê ăn xong đan dược, liền nói chuyện sức lực đều không có. Cả người mềm như bông, tùy ý Tụng Tinh vì nàng phủ thêm trường bào.
“A Lê, tuy nói chúng ta hiện tại ở vào giới tử không gian nội, nhưng vẫn là phải nắm chặt thời gian tu luyện, thiết không thể quá nhiều chậm trễ.”
Phục Lê lười nhác mà trợn trắng mắt, nếu trước mắt người này không có đem nàng lăn lộn tinh bì lực tẫn, này nghiêm trang ngữ khí nàng cũng sắp tin.
Tụng Tinh nhìn ra nàng vô ngữ, khóe môi gợi lên, lại ở má nàng hôn hôn, yên lặng chờ nàng khôi phục.
Đan dược thực mau phát huy tác dụng, không bao lâu Phục Lê liền cảm giác chính mình thần thanh khí sảng.
Tụng Tinh thấy nàng đã chuẩn bị sẵn sàng, thối lui đến một bên bắt đầu hộ pháp.
《 hỗn nguyên linh chuyển bích hư thuật 》 muốn luyện thành chia làm ba cái giai tầng, tầng thứ nhất là tẩy tủy chi thuật. Phối hợp công pháp khẩu quyết, dẫn linh khí nhập thể luyện hóa. Nhưng đem trong cơ thể máu không ngừng tinh lọc, sử ngũ tạng lục phủ được đến tẩm bổ sau, có thể bách độc bất xâm, bất luận cái gì độc vật, chướng khí đều không thể thương cập mảy may.
Tầng thứ hai là nắn thể chi thuật, điều động trong cơ thể Thủy linh căn, sử chi ngâm ở luyện hóa sau máu loãng, lại thả lại đan điền nội luyện hóa bảy bảy bốn mươi chín thiên, thẳng đến đem toàn thân căn cốt đều luyện hóa vì không gì chặn được vũ khí sắc bén.
Tầng thứ ba là kết sát chi thuật, hoàn thành trước hai tầng sau, phụ lấy bản mạng pháp khí kiếm khí, hấp thu này công pháp toàn bộ sát khí. Lại đem kiếm khí cùng sát khí hỗn hợp ở bên nhau, làm đan điền toàn bộ hấp thu. Đãi đan điền cùng Thủy linh căn đều bị một tầng hơi nước bao trùm sau, này pháp liền luyện thành.
Này ba tầng nhìn như đơn giản, chân chính làm lên mới biết trong đó giấu giếm huyền cơ.
Mỗi một bước giống như ngắn gọn sáng tỏ, khá vậy chỉ là nói cho cái đại khái. Cụ thể muốn như thế nào thao tác, yêu cầu linh dược cùng không, hoàn toàn chưa đề cập.
“Sư tôn, này nên như thế nào vào tay?” Phục Lê nhất thời khó khăn, này bước đầu tiên hẳn là yêu cầu đại lượng linh khí, nhưng các nàng ở giới tử trong không gian, linh khí khó tránh khỏi vô pháp cùng ngoại giới đánh đồng.
Tụng Tinh cảm thụ một chút cái này loại nhỏ giới tử không gian quy tắc chi lực: “Không sao, ngươi giống bình thường giống nhau đả tọa đó là. Đãi vi sư đem linh khí tụ lại, ngươi chỉ lo mặc niệm khẩu quyết hấp thu linh khí.”
Phục Lê nhắm mắt đả tọa, thực mau quanh thân liền nổi lên ngân quang, giới tử không gian linh khí cuồn cuộn không dứt triều Phục Lê trên người dũng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Nhanh Chi Tra Tiền Nhiệm Tẩy Trắng Chỉ Nam - Hữu Khỏa Thụy Tinh
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi tra tiền nhiệm tẩy trắng chỉ nam Tác giả: Hữu Khỏa Thụy Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2821 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2945 Văn chương tích phân: 100,4...