96, 8.1
Như chết đuối người bỗng nhiên bắn lên, Tụng Tinh há mồm thở dốc, thật lâu sau mới từ cái loại này vô pháp hô hấp hít thở không thông cảm hoãn quá mức tới.
Nàng ngưng thần vừa thấy, vô biên trong biển mây ngẫu nhiên có mấy chỉ cuồn cuộn kim long, mang theo từng trận lượn lờ tiên sương mù.
Nơi xa là hồng tường kim ngói cung điện, phiêu phù ở trong hư không đúng lúc nếu một tòa thần bí cô đảo.
Tụng Tinh ninh mi ngồi dậy, đó là nàng cung điện, nàng lại là đã về tới thế giới vô biên.
Vô hạn quyển trục thần quang ảm đạm, liền mở ra ở tay nàng biên.
Tụng Tinh trong lòng kinh hãi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vô hạn quyển trục chính là Thần Khí, còn chưởng quản bất đồng tiểu thế giới, như thế nào thần quang giảm đi.
Nàng vội không ngừng mà cầm lấy vô hạn quyển trục, rót vào một tia thần lực, muốn cùng nó lấy được liên hệ.
Thời gian một phút một giây quá khứ, lâu đến Tụng Tinh cho rằng vô hạn quyển trục liền phải như thế ảm đạm đi xuống khi, nàng rốt cuộc được đến đáp lại.
Vô hạn quyển trục thanh âm thực mỏng manh, đứt quãng mà nói: “Đi ra ngoài…… Liền hảo…… Nhớ rõ……”
Tụng Tinh lần thứ hai rót vào thần lực: “Ngươi nói cái gì? Vì cái gì ta trực tiếp đã trở lại? Chủ Thần không gian đã xảy ra chuyện gì?”
Vô hạn quyển trục thần quang ngắn ngủi sáng một chút: “Chủ Thần không gian…… Sụp…… Bất quá ta…… Có biện pháp…… Ngươi…… Nhiệm vụ…… Hoàn thành……”
“Hoàn thành?” Tụng Tinh đích xác cảm nhận được trên người nàng công đức lại nhiều một tầng, tín ngưỡng chi lực tăng gấp bội, thần lực càng thêm thuần túy, chính là này đó cùng nàng ái nhân so sánh với, đã có vẻ không như vậy quan trọng.
Nàng nôn nóng hỏi: “Kia nàng đâu, ngươi biết nàng bản thể ở nơi nào sao? Nàng chân chính tên là cái gì?”
Vô hạn quyển trục tựa hồ dùng hết sức lực, thanh âm càng ngày càng nhỏ: “Không có thời gian…… Ta…… Không có thời gian……”
Tụng Tinh lần này một hơi rót vào càng nhiều thần lực, nhưng vô luận lại nhiều thần lực rót vào, đều giống đá chìm đáy biển không làm nên chuyện gì.
Vô hạn quyển trục lần thứ hai mở miệng: “Không cần lãng phí thần lực…… Ta…… Muốn ngủ đông…… Ngươi sẽ biết hết thảy…… Tụng Tinh…… Một trăm năm sau…… Tái kiến……”
Nói xong lời này, vô hạn quyển trục thần quang tắt, lại không tiếng động vang.
Vô hạn quyển trục vốn là dựa hấp thụ thế giới vô biên chính khí chống đỡ trong cơ thể thần lực, chỉ cần nó không có bị hủy diệt, liền vĩnh viễn sẽ không có ngủ đông thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Nhanh Chi Tra Tiền Nhiệm Tẩy Trắng Chỉ Nam - Hữu Khỏa Thụy Tinh
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên nhanh chi tra tiền nhiệm tẩy trắng chỉ nam Tác giả: Hữu Khỏa Thụy Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2821 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7861 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2945 Văn chương tích phân: 100,4...