Hôm nay cuối tuần, AK không có hoạt động gì, cũng không phải đến trường, nên cứ như vậy đơn giản thẳng tiến phòng ký túc xá của Oscar. Bạn cùng phòng của Oscar khoảng thời gian này cũng không có trong phòng, chỉ có một mình Oscar, nên AK đến nơi cũng không có gọi người, trực tiếp tra chìa khóa, mở cửa tiến vào. Đèn nhà vệ sinh đang sáng, chắc là Oscar đang tắm. AK ngoan ngoãn ngồi trên giường bấm điện thoại chờ Oscar. Một lúc sau Oscar từ nhà vệ sinh bước ra, nửa thân trên để trần, bên dưới mặc quần ngủ, tay đang dùng khăn bông trắng lau tóc. Anh vừa ngước mặt lên liền thấy AK đang an vị trên giường của mình, nhất thời không biết nói gì. AK nghe tiếng liền ngước lên nhìn, hai người nhìn nhau một lúc AK liền đỏ mặt quay đi. Vóc người của Oscar đẹp quá, thân trên hình tam giác ngược, vai rộng ngực săn chắc, chân dài eo thon, lại còn có cả cơ bụng. AK cảm thán trong lòng xong, nhìn nhìn lại mình, sau đó tự sinh hờn dỗi, bĩu môi quay mặt sang chỗ khác. Oscar thấy AK ngồi trên giường xoay qua xoay lại, biểu cảm bất mãn, lại chẳng hiểu chuyện gì diễn ra. Anh với tay lấy cái áo thun mặc vào, vừa lau tóc cho khô vừa hỏi:
- Em đến lúc nào thế, sao không gọi anh?
- Em cũng vừa tới lúc nãy thôi.
AK vỗ vỗ chỗ giường kế mình, ý bảo Oscar ngồi xuống. Oscar treo khăn lên rồi lại ngồi kế cậu.
- Sao vậy? Hôm nay rảnh, em có muốn ăn gì không anh đưa em đi.
AK nhìn Oscar, anh mặc áo thun xẻ sâu, cổ áo rộng mở, xương quai xanh ẩn hiện. AK nuốt nước bọt, lại đỏ mặt nhìn sang hướng khác. Oscar thấy AK không trả lời mới tiến gần lại.
- Em sao vậy, không khỏe hả?
Hai người cách nhau rất gần, AK có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Oscar phả lên mặt mình. Trong lòng có gì đó không yên, AK nâng mắt, nhìn đến khuôn mặt phóng đại của Oscar, sau đó ánh mắt rơi xuống đôi môi mỏng. Cậu nhìn chằm chằm một chốc, rồi rướn người, hôn lên.
Nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước trên môi Oscar. Anh kinh ngạc mở to hai mắt, ngỡ ngàng nhìn AK, thấy ánh mắt vẫn đang chăm chú nhìn mình của cậu, Oscar thở hắt một hơi, tóm lấy hai vai AK áp người xuống giường.
- Chương, là em câu dẫn anh, đừng có hối hận.
Vừa nói, Oscar vừa tiếp cận đôi môi của AK, mạnh mẽ hôn xuống. AK không thấy rõ biểu tình của Oscar, nhưng cậu cảm nhận được tay của anh, từ trên vai chậm rãi vòng ra sau lưng, từ sau lưng chậm rãi trượt xuống, nâng hai chân cậu lên vòng qua eo anh, cuối cùng quyến luyến tại bắp đùi. AK cảm giác được hơi thở của Oscar càng ngày càng nặng nề, cũng cảm nhận được cơ thể anh xảy ra biến hóa.
Oscar vốn định hôn một chút rồi thôi, không ngờ hôn rồi lại dừng không được, hai tay cũng bắt đầu không thành thật sờ tới sờ lui trên người AK. Oscar hôn cậu, một tay xoa ở thắt lưng, một tay luồn vào trong áo thun, trượt dần lên phía trên ngực. Vừa hôn môi vừa vuốt ve một lúc lâu, Oscar mới buông tha đôi môi AK rồi hôn dần xuống cổ cậu. AK ôm lấy Oscar, nhẹ giọng gọi:
- Hùng Hùng ... em thích anh.
Thân mình Oscar chấn động, trong nháy mắt nghe được câu nói này anh thấy lý trí của mình đã sắp hỏng mất rồi. Oscar dứt khoát cởi áo của cả hai. Những nụ hôn được rải khắp cơ thể trần trụi của AK, hạ thân hai người không ngừng ma sát. Tiếng thở dốc hòa lẫn vào nhau, không ngừng kích thích thần kinh hai người.
Đầu lưỡi của Oscar thăm dò khắp khoang miệng của AK. AK bị áp dưới thân chỉ cảm thấy cơ thể nóng lên, dần trở nên mất khống chế. Oscar ở trên người AK không ngừng hôn cắn. Lồng ngực trắng của AK phủ đầy dấu hôn hồng hồng. Oscar ngước mắt lên, chỉ cảm thấy cảnh sắc này nhìn thế nào cũng không đủ.
- Chương ...
Anh vừa gọi tên cậu, vừa đưa tay cởi nốt quần của cả hai.
- Đừng nhìn ...
AK có chút quẫn bách, ngại đến muốn đào hố mà chui xuống trốn. Oscar mỉm cười, từ bụng hôn dần xuống phía dưới, cuối cùng một hơi ngậm vào vật nóng bỏng đã cương lên của AK, há miệng phun ra nuốt vào.
- A!
AK đầu tiên là thở gấp một tiếng, rồi sau đó không ngừng bắt đầu thở dốc, hai mắt mất đi tiêu cự nhìn lên không trung. Một tiếng rên khẽ vang lên, AK rốt cục nhịn không được phát tiết, ngón tay vô thức bắt lấy đệm giường, cả người cong lên, chất dịch màu trắng bắn toàn bộ lên ngực Oscar. AK há miệng thở hổn hển, cố gắng bình phục một chút hơi thở hỗn loạn, rồi giương mắt nhìn Oscar trước mặt.
Lúc này Oscar trong mắt đã không thấy thanh minh, thay vào đó đều là dục vọng vô tận. Anh vươn tay vuốt ve tóc cậu, ngón tay lướt qua mái tóc đen mượt, lần nữa phủ xuống, cùng cậu hôn môi. Hôn thêm một lúc nữa Oscar liền tách ra, sau đó khó khăn điều chỉnh hô hấp.
- Anh vào nhà vệ sinh giải quyết một chút.
Nói rồi định đứng dậy. AK vội bắt lại tay Oscar, kéo người xuống ôm lấy. Oscar nặng nề lên tiếng:
- Chương, đừng làm loạn, anh không nhịn nổi đâu.
- Vậy thì đừng nhịn.
- Nhưng mà, phòng anh, không có sẵn bao đâu.
- Vậy ... vậy thì không dùng, dù sao cũng là anh, không sao cả.
AK lí nhí nói, Oscar ngoài cảm thấy kinh ngạc thì còn thấy thôi xong rồi, sợi dây lý trí cuối cùng sắp không chống đỡ nổi rồi.
- Hùng Hùng, em có thể.
AK vuốt nhẹ khuôn mặt anh, mỉm cười ngọt ngào. Sợi dây lý trí mỏng manh của Oscar cuối cùng cũng đứt phựt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OsK] Có thể thích anh không?
FanfictionVương Chính Hùng thích Lưu Chương, rất nhiều người biết, nhưng có lẽ trong rất nhiều người này, không bao gồm Lưu Chương ~~~ Chương ... chắc là ... anh bỏ cuộc thôi!