----------
Nhà ga King Cross (Ngã Tư Vua), o1/o9/193o
'Đâu rồi nhỉ ...'
Pisces Brown đang nhấp nhổm ở sân ga số 9 với một cái rương bự chảng và một cái rỏ mây cứ gầm gừ hoài. Chẳng là cậu chàng cùng cô bạn Leona đã hẹn nhau ở đây vào lúc mười giờ, ấy vậy mà bây giờ đã mười rưỡi hơn mà Pisces vẫn chưa thấy bóng dáng cô nàng đâu.
"Ngoan nào Betty, chắc Leo cũng sắp tới rồi ... Tí lên tàu anh cho mày ra liền à ..."
Cậu rù rì với cái giỏ mây cứ hơi xíu lại 'ngoéo' lên đầy khó chịu rồi cũng chỉ ngán ngẩm đưa mắt về phía cửa ga tấp nập sáng thứ hai. Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên con nhóc đó trễ hẹn, Pisces tự nhiên cảm thấy thật phục bản thân vì chơi được với nàng ngốc bao nhiêu năm nay. Bất chợt giữa dòng người bận rộn lấp ló ba cái đầu vàng hoe xoăn tít. Leo Lovegood cùng hai ông anh của mình đang chen chúc qua đám đông, khua khoắng cái tay hết sức lố bịch chào Pisces. Cậu anh cả Marius nhác thấy Pisces liền vội vàng sải bước tới chỗ cậu, gương mặt phiếm hồng, lắp ba lắp bắp.
"À Pisces ... em ... ờm ... à ... đến sớm vậy luôn rồi hả em ?"
"Chị Lily lên tàu trước rồi, vẫn đang dỗi nhưng rất thèm ít bánh bò của bác Liliana."
Cậu chàng chỉ đảo mắt rồi đáp lại theo đúng mô típ nhanh-gọn-lẹ rồi uể oải đẩy cái xe của mình đi theo anh chàng cười đến phát ngốc kia, kéo theo cô nàng Leona đang khó hiểu nhìn ông anh mình nhảy chân sáo.
"Ủa, thế là hết dỗi nhau như vậy luôn á hả ? Thế là tui với ông lại sắp thành thông gia thật à ?"
"Ai mà biết được ..."
Rồi cả hai phi thật nhanh thẳng vào bức tường chắn giữa sân ga số 9 và số 1o, tiến thẳng vào sân ga 9 3⁄4. Hogwarts Express lại một lần nữa hiện ra với tấm áo đỏ rực giữa làn khói nước mờ ảo và dòng người nhộn nhịp.
"Ôi trời ... là cậu cả nhà 'Kẻ Hai Mặt' đúng không ?"
"Ờ đấy, hôm trước tôi cũng có thấy nó và cặp sinh đôi nhà Greengrass đi Hẻm Xéo mua đồ... "
"Cả nhà Greengrass nữa luôn hả ? Mà thấy bảo cặp sinh đôi nhà đấy xinh lắm luôn ấy !"
Leona tò mò liếc mắt về phía mấy phù thủy dáo dác đang bàn tán gần đấy, thế mà chưa kịp nghe được gì đã bị Pisces huých cho cái đau điếng và lôi đi thật nhanh, vừa đi vừa lầm bầm.
"Đừng có mà lanh chanh hóng hớt. Thằng nhóc đấy nhà Malfoy, dính vào là lại rách việc với bố nó như chơi. Mà đi nhanh lên, mấy đứa kia lên trước từ đời nào rồi."
Cậu chàng vừa dứt lời thì ngay lập tức một con nhóc tóc xù (và ngáo ngơ) từ đâu nhảy ra ôm chầm lấy hai đứa.
"Ui cha cha, nhớ quá đi mà... Sao đến muộn quá vậy mấy bồ ? Nhìn cái mặt như này là vừa bị Pis nạt xong chứ gì hà há ..."
"Bớt lố lại cái Aries, người ta nhìn cho kìa."
"Tau ơiiii, cứuuuu. Cap bắt nạt mìnhhhhhhhh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] 𝐇𝐨𝐠𝐰𝐚𝐫𝐭𝐬 - 𝐄𝐍𝐈𝐆𝐌𝐀
Storie d'amoreLongfic về 12 chòm sao trong Thế Giới Phù Thủy. 'Ai ẩn hiện trong màn đêm sâu thẳm ? Ai chói lòa dưới ánh nắng ban mai ? Khi Bóng tối hòa vào cùng Ánh sáng, Là người thương hay mãi mãi kẻ thù ?'