Chapter 4

7 1 0
                                    

-Chapter 4-

Elle's POV

I am lying in my bed and busy browsing my instagram account when a message pop up on my screen and it's from an unknown person.

"The sight of you is such a blessing for it makes me feel happy and complete." The heck! Ang lalim naman ng english nito. Manonosebleed pa ata ako.

No one ever said that to me and thinking it came from a stranger really creeps me out. Nawrong send pa ata sakin.

"I think you've sent your message to the wrong person", I replied.

"No it really is for you"

"Do you even know me? And where the hell did you get my number? Are you a stalker?", nakataas kilay ko habang nagtatype then I sent it.

"Nope. Ang pogi ko naman para maging stalker mo ", sabi nya. Bwisit na to nagtatagalog naman pala pinahirapan pa ko. Ang wow ha, parang liliparin ako sa hangin nya.

Hindi kaya si Andrew to? Thinking that it's him naiiirita na agad ako.

"Ikaw ba si Andrew? Wala akong time makipaglokohan sayo kaya drop your act. Ayoko na sayo at may iba na kong gusto so will you please leave me alone kung gusto mong patawarin pa kita sa ginawa mo sakin" , I said thinking na si Andrew yun kasi sya lang naman nangungulit sakin lately. It's harsh I know, pero I need to say that para tantanan na nya ko.

"Sorry to say pero I'm not your ex, pero it's good to know na nakamove on kana sa kanya. It's his lost, not yours."

Napangiti naman ako sinabi nya. Yeah right! Hindi sya kawalan no. Mukhang magkakasundo ata kami nitong taong to. But there's one thing na naguguluhan ako...

"How did you that Andrew's my ex?! The f*ck. Stalker ka ngaaa", kung nakikita ko lang sya ngayon sisigawan ko talaga sya. Ang creepy nya.

Yes I have lots of stalkers pero kinikilabutan ako sa kanya. And the big question is, pano nya nalaman ang number ko? Si Cindy lang naman nakakaalam ng private number ko. Well yes it's private kasi hindi ko yun basta basta pinapamigay. I have 2 numbers because the other one is for school stuffs in case na kelangan may contact sa other classemates for project purposes or other related stuffs pero this number na may nagtext sakin is my private number. WTF. Imposible namang si Cindy nagbigay diba? I doubt that kasi kahit naman naglalaitan kaming dalawa alam pa rin namin yung salitang privacy and we respect each other.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 02, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Into YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon