2

4.5K 139 3
                                    

Không biết đã qua bao lâu cô mở mắt tỉnh dậy liền cảm nhận cơ thể rất mệt mỏi, toàn thân đau nhức đến tê dại, nhủ ti sưng đỏ, hoa nguyệt đau rát ngay cả hai chân cũng không thể khép lại.

Cô cứ tưởng sinh mệnh của mình coi như chấm hết ngay đêm đó, nó ám ảnh vào tâm trí của cô. Hôm nay cô ý thức mình còn sống đã là một kì tích.

Anh cô, Kim Mingyu vì đầu tư cổ phiếu thua lỗ nghiêm trọng khiến ty trên bờ vực phá sản, đối thủ lại là Jeon Jungkook. Anh bị ép vào đường cùng liền đem em gái ra để đổi lấy mạnh sống và tài sản gia đình.

Cũng vì đền ơn gia đình nhận nuôi cô, cô chấp nhận lấy thân báo đáp lại công ơn dưỡng dục của họ, nhưng như thế này thật sự quá thảm đối với một cô gái 20 tuổi, cơ thể gầy gò như cô.

Nghĩ đến đây cô cảm thấy tủi thân, đau lòng liền rơi nước mắt. Chợt có tiềng động.

Bác sĩ nữ đi vào không dám nhìn cô, im lặng thay bình truyền dịch cho cô, làm xong lại lui ra ngoài. Đến bây giờ cô mới biết được tên ác ma đó kêu người truyền dịch dinh dưỡng cho cô, cô cứ tưởng bản thân là do mạng lớn.

Cô cười đểu cợt, nước mắt tuôn rơi.

" Khóc cái gì ? Tôi đã cho phép chưa mà dám khóc "

Âm thanh lạnh lẽo vô cùng có sức sát thương vang lên khiến tim cô đập loạn vì sợ.

Anh ngồi bên mép giường mạnh mẽ nâng càm cô lên, ngón tay cường tráng bóp mạnh vào hai má làm biến dạng đôi môi mọng nước, rất mê người.

" Nếu còn muốn chống đối, tôi sẽ gia đình em ở dưới đáy xã hội. Muốn thử không ?"

Nhìn vào đôi mắt long lanh ánh nước chứa nổi hoảng sợ trong đó tâm tình anh cực kì cao hứng, vật nhỏ như thế sao có thể chống đối lại anh chứ.

Jungkook nhếch mép cười đểu nhưng vô cùng tú mĩ, thiên hạ luôn gọi anh là cực phẩm nam nhân, người đàn ông hoàng kim.

Cúi người ngậm lấy đôi môi đang bị hắn bóp mà chu lên đỏ mọng cắn nuốt càn quét, điêu luyện quấn chặt lấy cái lười thơm tho yếu ớt của cô mà mút mát rất lâu, mang theo vài phần chiếm hữu.

Cảm nhận được vị ngọt lịm và cả sự mềm mại đê mê của hai cánh môi anh tâm tình sảng khoái lại hút hết vị ngon ngọt trong miệng cô say sưa nuốt vào.

Hai tay thon nhỏ cố chống đẩy lòng ngực cường tráng như thép của người đàn ông nhưng cũng chỉ như mèo con đang làm nũng, không có tác dụng.

Mặc cô gái cố sức giẫy dụa điên cuồng trong lòng, anh hôn đến thỏa mãn mới nhả ra. Cô liên tục thở, gương mặt bị dọa sợ lại cực đáng yêu, uất ức đến rơi lệ nhưng không dám nói lời nào.

" Vật nhỏ, tốt nhất nên ngoan ngoãn làm thú vui cho tôi, tôi sẽ niệm tình suy xét cho Kim gia một mạng."

Ánh mắt đỏ ngầu chứa đầy dục vọng mãnh liệt của Jungkook làm cô nhìn một cái liền hoảng sợ.

Kooklice • Cầm thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ