Anh cao to khí chất bức người tay trong tay với cô gái nhỏ gầy yếu bên cạnh có phần trên lệch rất nhiều. Làm nhiều người qua đường phải liên tục liếc nhìn.
Nam nhân lãnh đạm khí chất bá vương nồng nặc hương vị đàn ông mãnh liệt này đi đến đâu người khác sẽ lập tức tránh xa ba mét.
Anh không để ý cho lắm vì hầu như ai cũng sợ anh chỉ có cô gái này vẫn còn rất cứng đầu kháng cự Jungkook anh thôi.
Cô da mặt mỏng bị nhìn nhứ thế cả khuôn mặt đều ửng đỏ chỉ biết tập trung cúi đầu lựa thức ăn bỏ vào xe đẩy.
Nam nhân này rất thích ăn thịt không thích ăn quá nhiều rau đặc biệt ghét đồ ngọt nên cô vô vùng tỉ mỉ chọn đồ sợ anh không thích lại lôi cô ra "ăn".
Lúc lựa đồ anh rảnh rỗi vừa đẩy xe vừa cúi đầu chơi đùa với năm ngón tay nhỏ xinh hồng hồng của cô trông rất thích thú.
Ngón tay nhạy cảm bị anh chơi đùa có những lúc khiến cô không thể nào cầm nổi viết để vẽ nhưng phải làm sao ? Nam nhân này lại rất thích nghịch ngón tay nhạy cảm của cô.
Chơi chán rồi lại ngậm cắn cái tai nhỏ mẫn cảm của cô. Nam nhân này cứ thích cắn người a. Cô đỏ mặt tím tai kháng cự.
" Ngài...đừng như vậy a. Ở đây rất nhiều người "
Anh gương mặt vẫn lãnh đạm không biến sắc nhìn chằm chằm cô gái nhỏ.
" Tôi không quan tâm. Em là vật nhỏ của tôi, tôi muốn làm gì là quyền của tôi "
Cô cứng họng. Sau khi tính tiền liền gặp người không muốn gặp. Kim Mingyu đang rất vui vẻ mua sắp rất nhiều đồ cao cấp cùng với người con gái bên cạnh, như chuyện hai tháng trước hoàn toàn quên sạch.
" A...không nghĩ lại gặp Jeon chủ tịch ở đây ?"
Mingyu tươi cười nịnh nọt đưa tay muốn chào hỏi lại bị sự thờ ơ lạnh lẽo của anh mà xấu hổ thu tay về.
" Cảm ơn Jeon chủ tịch đã giúp cho công ty của tôi một mạng. "
Từ đầu đến cuối hắn không hề coi Lisa cô tồn tại, tim cô quặn thắt đau lòng. Người phụ nữ bên cạnh Mingyu dùng ánh mắt mê say nhìn anh đến chảy cả nước miếng như vẫn không ý thức được.
Anh chả buồn liếc bọn họ.
" Vậy sao ?"
Anh nhếch mép trễu cợt nhưng lại mang một khí chất bá vương trí mạng.
Khi bắt gặp ánh mắt đau lòng của vật nhỏ nhìn nam nhân kia, ổ bụng Jungkook nổi lên cơn ghen tức, ánh mắt cũng sầm lại một mãnh tối tăm.
" Haha Jeon chủ tịch Lisa có thỏa mãn được cho ngài không ?"
Nụ cười trên gương mặt Mingyu càng rạng rỡ hơn.
Hắn chỉ muốn cô phục vụ tốt cho Jungkook này thì Kim gia nhất định sẽ có lợi.
Lúc này ánh mắt mới chuyển hướng về cô gái nhỏ đang đứng mép người vào Jungkook, trên cổ lưu lại khá dày đặc những dấu hôn hắn liền biết nam nhân này có bao nhiêu thích thú nữ nhân.