Không phải anh muốn ngăn cách tình anh em của Jimin và Lisa, mà chính là cắt dứt các nguồn tin để không cho gia tộc có thể tìm thấy cô.
Điều đó rất nguy hiểm với cô, anh ngàn vạn lần cũng không muốn điều đó xảy ra. Còn về của Jimin, Jungkook anh hoàn toàn không ngờ tới.
Sau khi bàn bạc xong xuôi, Jimin quyết định sẽ để Lisa ở lại với Jungkook thêm ba ngày nữa, rồi anh sẽ đưa em gái mình về. Cô cần được bảo hộ sẽ không khổ cực như năm xưa nữa.
Sau khi biết được Jimin chính là anh trai mình, cô suy nghĩ rất nhiều thứ. Tuy ác ma Jungkook kia luôn áp chế cô dưới thân mà hành hạ nhưng trừ việc đó ra anh hết mực sủng nịnh cô, như cô chính là công chúa của anh.
Cô có chút cảm thấy mất mát khi nghĩ đến việc phải rời khỏi Jungkook, có lẽ cô đã thích tên Jungkook đó sao.
Cái tên ác ma đã ngày đêm hung hăng muốn cô mọi nơi, tên ma vương đã thả chó ăn thịt vồ lấy cô khi cô bỏ trốn. Tên nam nhân luôn khống chế sự tự do của cô, vậy mà cô lại có cảm giác thích hắn. Cô chắc chắn chính mình bị nhũn não rồi, lại đi thích người đã bắt nhốt mình.
Nhưng có điều cô cảm nhận được tâm trạng của nam nhân sau khi nói chuyện với anh cô lại có vẻ trầm hơn, lạnh lẽo hơn. Hay trốn một mình rồi hút thuốc. Nếu cô nhớ không lầm, sau lần cô có phản ứng không thích thuốc lá anh liền không hút trước mặt cô hay vứt bỏ hẳn. Nhưng hôm nay hắn lại hút rất nhiều trong thư phòng.
Quản gia thấy vẻ thất thường của đại thiếu gia nên ông có chút lo lắng liền nhờ cô đem lên cho anh chút đồ ăn. Gần nửa năm nay ông biết được Lisa cô đang chiếm một vị trí rất quan trọng trong lòng đại thiếu gia Jeon Jungkook.
Cô gõ cửa phòng, sau hai lần gõ mới có tiếng động vang bên trong, cô mới mở cửa bước vào liền thấy một thân ảnh cao to bá vương sau chiếc ghế hướng ra cửa sổ sát đất không thể thấy được khuôn mặt của anh, chỉ thấy làn khói trắng nhẹ nhàng được phả ra bay tự do trên không khí, áo thun ngắn màu xám tro làm lộ ra cánh tay khỏe mạnh với đường gân cơ cắp, những đốt ngón tay thon dài được điếu thuốc cấm vào giữa hai ngón tay.
Một khí chất vương giả. Anh nhạy cảm ngửi được mùi hương quen thuộc thơm mát từ trên người Lisa, anh liền xoay ghế lại đối diện với cô gái nhỏ.
Ánh mắt đen láy đầy khí chất dừng lại trên cơ thể mãnh mai ẩn hiện nhiều dấu hôn sau lớp vải mỏng.
" Quản gia..kêu tôi mang đồ ăn lên cho anh, anh dùng một chút đi."
Cô bị ánh mắt sắc bén của anh làm cho bối rối, cô nhanh chống đặt khay thức ăn trên bàn trước mặt anh, liền bị nam nhân dùng đôi tay mạnh mẽ của mình ôm chặt lấy eo nhỏ của cô ấn vào lòng, ngồi trên đùi mình. Cô giật mình hét lên một tiếng sau đó im bật.
" Còn mệt không ?"
Anh bàn tay xoa nhẹ phần eo phẳng lì của cô, đôi môi mỏng quyến rũ áp bên tai nhỏ mẫn cảm của cô phả khí nóng là cô giật nảy mình, đỏ cả mang tai.