6

3K 101 3
                                    

Cô nhảy ra khỏi người anh, hai tay ôm lấy bầu ngực đáng thương rơi nước mắt.

"Đau lắm a"

Nhìn vật nhỏ sụi sụa khóc anh có chút thương cảm nhấc bỏng cô đặt lên bàn ăn. Tay chống hai bên vay cô giữa hai tay mình. 

" Rốt cuộc bị làm sao lại đau thành như thế ?"

Cô không nghĩ tới anh lại hỏi cô về vấn đề nhạy cảm này liền cứng họng không biết nói gì. Lại bị anh mất kiên nhẫn bóp lấy hai cái má ửng hồng.

"Nói?"

"Tôi..đang trong thời kì...kinh nguyệt" 

Cô đỏ mặt ngượng ngập trả lời anh, nam nhân nghe vào tai có lẽ không hiểu cau mày đẹp.

" Kinh nguyệt ?" 

" Là..thời kì mãn kinh của phụ nữ mỗi tháng điều có "

Lisa thật muốn cắn dứt đầu lưỡi mình ngay lúc này.

Hình như vấn đề này Jungkook anh từng nghe nói qua một lần, Jimin cà rởn nói về vấn đề này, có nghĩa là trong hoa nguyệt hồng hào như đóa hoa ấy của phụ nữ sẽ chảy ra rất nhiều máu.

Như có vẻ vật nhỏ vô cùng đáng thương hơn lời nói của Jimin.

Mày đẹp lúc này mới giãn ra chút ít.

" Mở chân ra, tôi muốn xem "

" Hả?"

Cô ngạc nhiên chết lặng người nhìn nam nhân trước mặt.

Anh tính làm cái gì nữa đây ?

Lòng cô rất bất an.

Chưa kịp phản ứng đã bị thân thủ cường tráng của nam nhân tách chân ra còn nhanh chống nghe tiếng vải bị xé quăn xuống nền gạch lạnh lẽo.

Cô phải chống tay trên bàn ăn lớn trụ lấy cơ thể chính mình. Nửa người dưới của cô chỉ còn lại quần nhỏ màu trắng lên lõi mảnh dán của bvs cô thật muốn cắn lưỡi chết cho rồi.

Nam nhân mở rộng chân cô ra cởi luôn mảnh vải cuối cùng liền thấy bvs trên quần nhỏ đã tràn đầy máu tươi.

Gương mặt nam nhân không đổi sắc giữ chặt hai chân cô không cho khép lại chăm chăm nhìn vào hai vách thịt như đang nghiên cứu chúng thôi thóp khép mở mốp mép đẩy nhẹ hạt châu đang ào ạt ra đầy máu chảy xuống mặt bàn ăn, anh liên tưởng cái miệng nhỏ ở dưới rất tinh nghịch chơi đùa làm máu tươi chảy ra trông rất thích thú.

Anh tự hỏi cô yếu đuối như thế không biết có bao nhiêu máu lại bị chảy nhiều như thế có chết không ?

Miệng nhỏ cứ thoi thóp ra nhiều hơn so với những lần Jungkook anh bị súng bắn.

Giây tiếp theo anh đút hai ngón tay vào hoa nguyệt đang chảy máu, cảm giác ẩm ướt bao lấy ngón tay thon dài nam nhân.

Máu từ ngón tay chảy xuống mặt bàn. Nam nhân có vẻ muốn tiềm tồi liền ấn mạnh một cái cô khóc thê thảm chân muốn khép lại bị nam nhân mạnh mẽ tách rộng hơn, hai ngón tay bên trong âm nguyệt sưng tấy một vòng khuấy động, ngón tay cong nhẹ lên trong vách thịt mềm lại nhẫn tâm búng một cái bên trong máu ào ạt chảy ra. 

Kooklice • Cầm thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ