- Oa...Oa...Oa...
Giọng khóc của một bé trai hòa vào dòng người tấp nập ở thành phố Seoul hoa lệ. Mọi người ai ai cũng bận rộn với công việc của bản thân nên chẳng để tâm tới đứa bé. Thật tội nghiệp.
Bỗng một cô gái xinh đẹp nhẹ nhàng bước lại hỏi thăm:
- Sao em lại đứng đây khóc?
- Em...hức...bị lạc chú...hức.
- Chú sao? Thôi em nín nha, à chị có cái bánh cho em nè, em ngoan đừng khóc, chị ở đây với em để đợi chú em đón ha.
- Hức...dạ.
...
- Nè, Kim Chi, Kim Chi ơi.
- Aaa, chú ơi con ở đây.
Một chàng trai khoảng 23, 24 tuổi trong bộ vest lịch lãm chạy đến chỗ cô và đứa bé. Cô nhất thời vì vẻ đẹp của người ấy mà bất động. Trai đẹp cô đã thấy nhiều trên tivi nhưng ngoài đời thế này thật sự là lần đầu. Đến khi đứa bé tinh nghịch kế bên kéo kéo vạt áo, cô mới thoát khỏi dòng suy nghĩ để trở về thực tại.
- Chị xinh gái ơi, chú em tới rồi.
- À...ừ.
- Cảm ơn cô.
Chàng trai trước mặt lên tiếng. Tông giọng trầm trầm âm ấm thật khiến con tim của người đối diện tan chảy.
- Không có gì.
- Vậy chúng tôi xin phép đi trước.
- Em chào chị.
Cô khẽ gật đầu rồi vẫy tay chào đứa bé.
-------------Một lần khác-------------
Anh hôm nay có hợp đồng quan trọng ở công ty PJM nên đang trên đường tới đó. Giữa đường vì thèm cà phê nên có tấp vào một quán gần đó để mua. Người mua là thư kí của anh, còn anh chỉ ngồi trên xe thôi.
Quan sát xung quanh một lúc thì anh phát hiện có một hình bóng quen quen ở phía trước xe. Là cô gái hôm bữa đây mà. Cô đang nói chuyện với một đứa bé chập 3, 4 tuổi, trên môi còn nở nụ cười rất tươi. Nụ cười ấy đã hớp hồn người ngồi trong xe mất rồi. Đến độ thư kí vào xe lúc nào anh cũng không hay biết.
- Haiz, hôm nay quán đông quá, may là tôi mua được.
Anh thư kí không nhận được lời phản hồi từ vị cấp trên, vội quay sang xem anh như nào. Thấy anh chăm chú nhìn cô gái trước mắt, tên thư kí lại lên tiếng.
- Ủa, kia không phải là Ami sao?
Tên thư kí lần này đã thành công thu hút sự chú ý từ anh, anh vội đáp:
- Ami? Anh quen sao?
- Tôi không quen, nhưng cô ấy là em gái Park tổng nên tôi biết. Anh chơi thân với cậu ta như thế mà không biết sao?
- Cậu ta chỉ nói là có em gái. Đi thôi, trễ giờ rồi.
Tên thư kí chỉ vâng một tiếng rồi phóng xe đi, trong lòng không khỏi thắc mắc về biểu hiện hồi nãy của vị chủ tịch đáng kính. Còn anh, không hiểu sao sau khi biết cô là em gái của tên bạn thân Park Jimin, trong lòng lại dâng lên một cỗ sung sướng.
-------------
Sau khi kí hợp đồng với PJM, anh và Jimin ở lại để ăn luôn bữa tối. Trong lúc ăn, anh lên tiếng:
- Chơi với cậu bao lâu nay nhưng có vẻ tôi chưa gặp mặt em gái cậu bao giờ nhỉ.
- Ừ, là Ami đó. Nó vừa về nước được gần một tháng. Mà có chuyện gì sao, đột nhiên lại nhắc tới nó?
- Tự nhiên nhớ nên hỏi.
Jimin gật đầu rồi lại tiếp tục bữa ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Child lover |Jeon Jungkook| ✔
RomanceLàm sao để cưa đổ một cô nàng yêu trẻ con? ---------------------------- Nằm chơi cái có ý tưởng nên tớ viết thui. Truyện có lẽ sẽ ngắn. Mọi người ủng hộ tớ nha.