Cả hai ăn cơm xong cũng đã 8 giờ tối. Anh sau khi hoàn thành bữa ăn liền bỏ đi đâu đó còn cô thì phụ mọi người dọn dẹp xong cũng vội đi kiếm anh. Đến nhà khách của trại trẻ thì có một bé trai trên tay cầm hộp quà trái tim chạy lại đưa cho cô.
- Chị ơi, anh hồi chiều đi với chị bảo nhờ em tặng chị, chị mau mặc rồi ra sau vườn nha, anh ấy đợi.
Cô cười rồi cuối xuống xoa đầu đứa bé. Xong cũng làm theo. Bên trong hộp quà là một chiếc váy trễ vai màu trắng và đôi giày cao gót. Tất cả đều đúng với size của cô.
Ra sau vườn, lại có bé gái cầm bó bông chạy lại chỗ cô. Đứa bé giơ cao lên ý muốn bảo cô nhận. Vừa cầm bó hoa thì đứa bé chạy đi. Đi một đoạn nữa lại gặp một bé trai. Lần này là gấu bông. Và cuối cùng, ở gốc cây cổ thụ, một dàn nến lung linh được xếp theo hình trái tim, anh đứng ở giữa, nở nụ cười tươi làm lộ răng thỏ. Anh từng bước tiến lại chỗ cô, thủ thỉ từng lời:
- Em thấy như nào? Anh biết em thích trẻ em nên cố tình đưa em đến đây.
- Anh cũng thật là, lại còn dám dụ dỗ bọn chúng thực hiện kế hoạch của anh.
- Tại muốn em vui. Giờ thì đến lượt anh.
Anh quỳ xuống, tay đưa hộp nhẫn:
- Em có đồng ý làm bạn gái à không làm vợ của anh không? Mình sẽ cùng nhau tạo một gia đình thật hạnh phúc, ở đó có anh, em và các con.
Cô mĩm cười sung sướng, gật đầu đồng ý. Sau khi nhận được sự đồng ý, anh cũng vội đeo nhẫn cho cô. Chiếc nhẫn thật vừa vặn như thể sinh ra là để dành cho cô.
Hai người ôm nhau thật chặt, thật hạnh phúc.Cảm ơn những thiên thần nhỏ đáng yêu đã góp phần giúp anh và em tạo nên mối tình đẹp. Cảm ơn em, một cô gái yêu trẻ con đã đồng ý cùng anh đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời.
END
---------------------------------------
Chuyện có lẽ hơi bị nhạt và diễn biến nhanh quá mọi người nhỉ.
Dù sau thì hy vọng mọi người thích và ủng hộ tớ thật nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Child lover |Jeon Jungkook| ✔
RomanceLàm sao để cưa đổ một cô nàng yêu trẻ con? ---------------------------- Nằm chơi cái có ý tưởng nên tớ viết thui. Truyện có lẽ sẽ ngắn. Mọi người ủng hộ tớ nha.