------------Đến thứ bảy------------
Đúng 10 giờ, chiếc xe hơi của Jungkook đã có mặt trước nhà của Ami. Cô vội vã mang giày rồi chạy ra. Hôm nay cô mặc đồ đơn giản lắm, áo thun quần jeans thêm đôi giày thể thao. Đang chuẩn bị đi liền bị ông anh trêu chọc.
- Ghê ta, nay chủ tịch công ty JJK đến đón luôn á. Kiểu này chắc sớm có em rể.
- Đừng chọc em nữa chứ, em đi đây.
- Ò, đi chơi với BẠN vui vẻ, anh bây ở nhà chờ tin vui.
Cô giận hờn bước ra khỏi nhà rồi lên xe anh đã đậu sẵn.
Đi được một lúc thì cô thiếp đi. Đêm qua vì quá háo hức mà cô chẳng ngủ được nên nay lên xe liền buồn ngủ. Anh lái xe lâu lâu cũng nhìn sang cô rồi tự cười ngốc một mình. Đáng yêu thật.
Đến nơi cũng đã gần 12 giờ trưa. Cô phải gọi là cực kì bất ngờ vì cảnh trước mắt. Một đồng cỏ xanh mươn mướt. Theo anh một đoạn thì trước mặt cô là trại trẻ mồ côi. Thì ra đây là bất ngờ anh dành cho cô. Kể ra thì anh ta ngoài mặt lạnh lùng thế thôi chứ cũng tâm lí phết.
Cô và anh chơi với lũ trẻ một lúc, sau ấy thì cùng nhau đi dạo ở cánh đồng hoa cải. Ami như hòa mình vào thiên nhiên ở nơi đây.
Giữa cánh đồng hoa cải vàng ươm có cô gái say sưa khúc hát, có chàng trai si mê thả hồn vào từng lời hát của cô gái.
Anh vội lấy điện thoại ra và *tách*. Một bức ảnh rất đẹp. Ami với nụ cười hồn nhiên khiến cho anh ngây ngất. Ngắm nhìn thành quả trong điện thoại mà anh không khỏi khen tài năng chụp hình của bản thân.
Mãi chơi mà cả hai đều không để ý rằng trời đã tối. Anh đề nghị ở lại đây một đêm và cô cũng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Child lover |Jeon Jungkook| ✔
RomanceLàm sao để cưa đổ một cô nàng yêu trẻ con? ---------------------------- Nằm chơi cái có ý tưởng nên tớ viết thui. Truyện có lẽ sẽ ngắn. Mọi người ủng hộ tớ nha.