#1

789 75 17
                                    

Na Jaemin yêu Huang Renjun.

Nhưng Huang Renjun lại yêu Kim Doyoung.

Na Jaemin vẫn còn nhớ rõ khoảnh khắc bản thân đứng trong một góc tối, đáy mắt toàn bộ đều là đau đớn, chằm chằm nhìn về phía hai thân ảnh một cao một thấp đang ôm chặt lấy nhau trên sân thượng.

Bọn họ không nhìn thấy cậu, và cũng không nhìn thấy một người khác nữa đang đứng ở phía đối diện, cùng lúc dùng ánh mắt thống khổ đó nhìn về bên này.

Dong Sicheng yêu Kim Doyoung.

Nhưng Kim Doyoung lại yêu Huang Renjun.

Sicheng gắt gao cuộn chặt mười đầu ngón tay, cảm giác móng tay cứng rắn gần như sắp đâm xuyên qua da thịt mềm mại, đau tới mức khiến anh bỗng nhiên lại muốn khóc.

Bất chợt, ánh mắt của Jaemin và Sicheng chạm nhau.

Không cần bất kỳ một lời nói nào, cả hai đều giống như nhìn thấy hình ảnh của chính mình từ người kia. Ngay trong khoảnh khắc tệ hại nhất này, lại vẫn có thể tìm thấy một ai đó mang theo bộ dạng thảm thương này giống mình, thật không biết nên vui cho bản thân, hay buồn cho đối phương nữa.

///

Điều khó làm nhất trong cuộc đời một con người, là việc nhìn người mình yêu dành tình yêu cho một người khác.

Chính là cho dù có yêu người đó tới mức nào, cũng chỉ có thể im lặng giữ kín tình yêu đó cho riêng mình, tự vui một mình, tự buồn một mình, tự cười một mình, tự khóc một mình, làm tất cả mọi thứ một mình.

Sicheng không biết đã bao nhiêu lần tự vui vẻ với chính mình suốt cả ngày dài chỉ bởi một nụ cười của Doyoung, không biết bao nhiêu lần thấy phiền muộn tới khổ sở khi nhận ra Doyoung căn bản chỉ xem mình như một người em trai không hơn không kém.

Có lẽ Sicheng sẽ không bao giờ quên được giây phút Doyoung kể với mình chuyện anh và Renjun hẹn hò, cùng với nụ cười rạng rỡ tràn ngập hạnh phúc mà Sicheng chưa bao giờ thấy trên khuôn mặt anh.

Nụ cười ấy, sẽ mãi mãi không bao giờ dành cho Sicheng.

"Anh thích anh ấy bao lâu rồi?"

Na Jaemin chậm rãi lên tiếng khi hai người ngồi cạnh nhau trên sàn tập đầy mùi mồ hôi.

Kể từ ngày hôm đó bắt gặp anh trên sân thượng, Jaemin vẫn luôn cảm thấy Sicheng dường như cố tình tránh mặt mình. Mặc dù bình thường cả hai người bọn họ vốn cũng không hẳn là thân thiết gì cho lắm.

NCT có số lượng thành viên khá đông, Jaemin và Sicheng là thành viên của hai unit khác nhau, lại chưa từng có hoạt động chung nào khiến quan hệ giữa hai người đơn thuần chỉ giống như đồng nghiệp cùng công ty.

Chẳng ai có thể tưởng tượng ra rằng một ngày nào đó, Jaemin và Sicheng lại có thể ngồi cạnh nhau trong tình huống dở khóc dở cười như bây giờ.

Cùng là những kẻ yêu đơn phương, xem ra lại khiến cho anh và cậu thân thiết nhanh hơn rất nhiều đấy nhỉ.

"Anh không biết nữa, thường thì chẳng có ai biết rõ bản thân bắt đầu thích một ai đó từ khi nào cả. Em cũng vậy mà, đúng không?"

jaemwin | 0%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ