#5

462 73 7
                                    

May mắn rằng Sicheng đã kịp thời thức dậy trước khi Jaemin kịp làm ra điều gì đó điên rồ. Sicheng chậm rãi tỉnh lại, thứ đầu tiên anh thấy là những bóng đèn trần bằng thuỷ tinh, ánh sáng của chúng làm anh chói mắt.

Khi ý thức dần dần quay trở lại, Sicheng theo bản năng mở to mắt tìm kiếm Jaemin, ngoài dự tính lại bắt gặp khuôn mặt cậu hiện ra ngay bên cạnh.

Jaemin nhoẻn miệng cười, dùng đầu ngón tay gõ nhẹ vào giữa trán Sicheng, thấp giọng nói

"Dậy ăn đi anh"

Nói rồi cậu đứng dậy đi vào trong bếp, Sicheng lảo đảo ngồi thẳng người trên ghế, hít thở sâu một hơi cho tỉnh hẳn rồi đi theo Jaemin.

Đồ ăn Jaemin làm quả nhiên rất ngon, Sicheng từ đầu tới cuối bữa đều chăm chú thưởng thức, anh còn ăn hết toàn bộ không để thừa lại chút nào. Jaemin nhìn người nọ ngon miệng như vậy, trong lòng cũng thấy vui vẻ.

"Jaemin, em nấu ăn giỏi thật đấy. Chả bù cho anh"

Sicheng hào hứng nói sau khi đã xử lý sạch sẽ đĩa mỳ pasta. Jaemin đặt chiếc dĩa trên tay xuống, khoanh hai tay lại đặt trên bàn rồi mỉm cười nhìn đối phương

"Chắc anh từ trước tới giờ chưa từng vào bếp nhỉ"

"Ở kí túc xá WayV hầu như đều là anh Kun đảm nhận nấu ăn, còn ở 127 thì anh Taeyong, anh Doyoung và Jaehyun thay phiên nhau. Chẳng ai cho anh động vào bếp cả, sợ anh phá tan tành mọi thứ"

Jaemin lắc đầu sau đó dùng tay đỡ lấy khuôn cằm sắc bén, nghiêng đầu an ủi Sicheng

"Không phải đâu. Do mọi người chiều anh, muốn chăm sóc anh thôi"

Ngừng lại một chút, Jaemin lơ đãng nhịp ngón tay xuống bàn, ánh mắt bất giác trở nên ấm áp

"Sau này, em cũng sẽ thường xuyên nấu cho anh ăn nếu anh thích"

Sicheng hơi ngây người nhìn Jaemin, trái tim như bị gì đó kích thích mạnh mẽ, vô thức loạn nhịp một cách mất kiểm soát. Sicheng là kiểu người ưa thích cảm giác ấm áp, sự dịu dàng của Jaemin giống như một chất gây nghiện nguy hiểm tấn công thẳng vào yếu điểm trong lòng anh.

"Jaemin, em lúc nào cũng có thể ngọt ngào với mọi người như vậy à"

Câu hỏi của Sicheng khiến Jaemin thấy hơi buồn cười. Cậu nhếch một bên lông mày, sau đó lại nháy mắt một cái rồi chu môi về phía anh tạo thành một nụ hôn gió, cuối cùng vừa cười khúc khích vừa nói

"Đúng thế, ở cùng em thì anh chỉ cần tận hưởng sự ngọt ngào này thôi"

Sicheng vô thức toét miệng cười trước màn thả thính không báo trước của Jaemin. Nhìn vào nụ cười rạng rỡ của đối phương, Sicheng bỗng nhiên chợt nghĩ, ở cùng anh mà Jaemin đã ân cần như vậy rồi, không biết khi ở cạnh Renjun cậu còn dịu dàng tới mức nào nữa.

Sicheng cho rằng bất kỳ ai có được tình yêu của Jaemin, thì người đó thực sự vô cùng may mắn.

///

Doyoung và Renjun cãi nhau.

Cũng không biết là vì chuyện gì, nhưng có vẻ như cả hai người họ đều cho rằng bản thân không sai. Sau một trận tranh cãi long trời lở đất thì Doyoung là người dừng lại trước, anh rời khỏi kí túc xá Dream với sắc mặt không thể nào tệ hơn.

jaemwin | 0%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ