Ngày thứ nhất cô ở London, người đàn ông đấy không hề liên lạc với cô một lần.
Ngày thứ hai cô ở London, cô phát hiện anh ta chia sẻ một trang báo điện tử viết về cô trên mạng xã hội.
Ngày thứ ba cô ở London, người đàn ông đó nhắn tin cho cô chỉ vỏn vẹn vài chữ, "Đang làm gì đó?"
Ngày thứ tư cô ở London, người đàn ông đó gọi điện cho cô trong cơn say, bảo rằng nhớ cô sắp phát điên lên rồi.
Ngày thứ năm cô từ London trở về Tokyo, người đầu tiên đón cô là Shiga Hamasaki, lẳng lặng không nói một lời nào, khi cô mở lời cũng chỉ ậm ờ qua loa.
Linh cảm của Sakura đã nhận ra rằng anh ta đối với cô đã đến ranh giới đó rồi.
...
"Chuyến công tác Thượng Hải của tôi kéo dài hai mươi ngày, anh còn chẳng làm loạn như lần đi London này."
"Vì hai mươi ngày đó tôi đã dùng để nhớ cô, và cũng để lắng nghe cảm xúc của bản thân dành cho cô."
"Vậy cách anh gọi điện cho tôi trong lúc say, hay cách anh bỏ giờ làm ra sân bay đón tôi chính là câu trả lời của anh?"
"Chết tiệt, đúng là như vậy."
...
Fujimine Sakura thả người nằm xuống chiếc giường rộng lớn trong căn chung cư của riêng mình. Bầu không gian vẫn yên tĩnh và ấm áp cho những ngày cuối đông như vậy.
Cô nghĩ về câu chuyện hôm nay giữa cô và người bạn tình của mình, về lời thú nhận của anh. Anh bảo cô hãy suy nghĩ nghiêm túc và cho anh ấy một câu trả lời liệu anh ấy có thể đặt chân vào cuộc sống riêng của cô hay không.
Cảm xúc của cô? Cô không ghét anh ấy.
Nhưng nếu như để bàn về việc cô có thích anh như một người đàn ông theo xu hướng lãng mạn hay không thì cô cũng không chắc chắn đến vậy. Lần cuối cùng cô biết cô thích một người là tám năm về trước.
Sakura tự hỏi, làm sao mà Shiga Hamasaki có thể biết được anh ấy thích cô, vì lần cuối anh ấy rung động với một cô gái cũng là năm năm trước, với hôn thê của anh ấy.
Cô giật mình, ngồi bật dậy. Trong phút chốc, cô quên mất việc anh ấy có một người phụ nữ cất giấu tận sâu trong trái tim, để rồi đến khi cô ấy biến mất khỏi thế giới vẫn có thể là một lý do để anh ấy e ngại việc mở lòng mình cầu hôn một người khác.
___o0o0o___
Người đàn ông ấy bảo sẽ đợi câu trả lời của cô, và anh ấy cũng đã hứa sẽ không làm phiền cô cho đến khi cô chủ động liên hệ.
Chín giờ sáng, tài khoản của cô rung lên tiếng chuông thông báo. Tiền thưởng doanh số của tháng đã nằm gọn trong ví của cô.
Công việc của Sakura đòi hỏi rất nhiều đến mạng lưới mối quan hệ, đặc biệt là các công ty lớn sẽ đòi hỏi sử dụng Fintech trong kinh doanh và quản trị. Bởi vậy, cô luôn dành thời gian cho những buổi tiệc gặp mặt xã giao. Tính cách hòa đồng và phong cách cá nhân là một chiếc nam châm giúp cô thu hút mọi người. Cô luôn né tránh những lời mời cho các mối quan hệ bất chính để đổi về KPI doanh số, tuy nhiên cũng không né tránh được một số lời đồn thổi khi thành tích của cô luôn cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuesday
RomanceMái tóc màu đen óng, có chút xoăn nhẹ tự nhiên mà không cần qua tay bất kỳ một salon tóc nào buông xuống khỏi vai khi cô nàng tháo chiếc scrunchie ra, đôi môi màu đỏ rượu khẽ nhoẻn lên cười. Cô nàng trông thu hút phết! Fujimine Sakura tuyệt đối khôn...