Fic này sẽ có 2 kết nha các bạn. Kết 1 là MoMi kết 2 là MoSa.
Momo choàng tỉnh, đầu nàng đau như muốn nứt ra. Khẽ mở mắt, Momo thấy mình đang ở 1 nơi rất xa lạ. Mái tóc đen dài, Momo thoáng hoảng hốt. Tóc của Sana vốn có màu nâu. Momo đang ở trên giường với một cô gái xa lạ. Trên người không một mảnh vải, không cần nghĩ cũng biết đêm qua cả hai đã trải qua loại chuyện gì. Cô ấy vốn nằm nghiêng nên Momo không thể nhìn rõ mặt. Đến khi cô ấy tỉnh dậy và xoay mặt lại thì Momo vô cùng ngạc nhiên. Bốn mắt nhìn nhau. Là Mina sao? Nhưng không phải em ấy đang ở nước ngoài sao? Nghe nói em ấy có bạn trai rồi mà. Và tại sao cả 2 lại làm loại chuyện đó? Rất nhiều thắc mắc mà Momo không có lời giải. Mina thấy Momo nhìn mình đến thất thần thì khẽ cười. Đáng yêu quá. Mina xoa nhẹ má Momo rồi tựa hẳn người vào lòng Momo.
-Sao Momoring thức sớm vậy? Hôm qua Momoring làm em đau quá. Lần đầu tiên của em mà Momoring không nhẹ nhàng gì cả. Bây giờ em đã là người của Momoring rồi. Momoring phải chịu trách nhiệm với em đó. Mina dụi mặt vào hõm vai Momo, giọng có hơi lạc đi vì chưa hoàn toàn tỉnh ngủ.
Một cảm giác hoảng sợ chạy dọc sống lưng của Momo. Nàng đã phạm phải loại sai lầm gì vậy? Đêm qua nàng đã quan hệ với Mina sau khi uống say ư? Nếu Sana mà biết được, Sana sẽ hận nàng. Nàng vậy mà lại phản bội Sana sao? Nhưng nàng không hề cố ý mà.
Mina cũng nhận ra được biểu cảm cứng đờ của Momo. Nhưng Mina không muốn nghĩ nhiều như vậy, nếu Momo đã cướp mất lần đầu tiên của nàng, thì Momo phải dành cả phần đời này để chăm sóc cho nàng. Mina bước xuống giường mặc quần áo. Mina muốn chuẩn bị bữa sáng tình yêu cho mình và Momo. Nếu Momo chưa muốn nói, nàng có thể cho Momo thời gian, miễn là Momo không được rời bỏ nàng.
Momo thất thần mặc quần áo. Momo thật sự muốn khóc. Tại sao mọi chuyện lại như vậy. Nàng nên làm thế nào đây? Có nên nói cho Sana biết sự thật không? Có nên từ chối Mina hay không? Nên làm gì để bù đắp cho Mina? Sana sẽ rời xa nàng sao?
Momo ăn bữa sáng cùng Mina. Cả hai không ai nói gì cả. Có rất nhiều điều muốn nói nhưng Momo lựa chọn im lặng. Bầu không khí yên tĩnh giữa cả hai làm tâm của Momo vốn đang dậy sóng lại yên bình được một chút. Momo biết mình phải nói thật cho Mina vì sớm hay muộn Mina cũng sẽ biết mình đã có bạn gái. Trước khi rời khỏi nhà Mina, Momo và Mina trao đổi số điện thoại để tiện liên lạc. Và Momo đã hẹn sẽ cùng Mina nói rõ và giải quyết tất cả mọi chuyện vào tối nay.
Momo mệt mỏi lê bước trên đường. Hôm nay Momo xin nghỉ phép. Hôm nay nàng không thể đi làm được rồi. Nàng còn có rất nhiều chuyện cần giải quyết. Bầu trời cũng xám xịt như lòng của Momo vậy. Phải, Momo còn tình cảm dành cho Sana. Tình cảm bao năm với nhiều kỉ niệm ngọt ngào như mới hôm qua làm sao Momo dễ dàng quên được. Nhưng mà, giữa cả 2 có quá nhiều điểm khác biệt. Sana hướng ngoại, thích đi chơi, thích tiệc tùng và có nhiều bạn bè. Momo hướng nội, nhút nhát, thích ở nhà và rất ít bạn. Sana muốn giấu kín mối quan hệ, Momo lại muốn công khai. Sana có nhiều người theo đuổi, Momo cảm thấy tự ti và không có cảm giác an toàn. Càng ở bên nhau, cả 2 càng mệt mỏi. Momo và Sana còn thường xuyên cãi nhau. Chia tay rồi lại làm lành. Momo đòi chia tay nhưng cuối cùng vẫn là Momo không chịu nỗi mà chủ động níu kéo Sana. Liệu đây có phải là lúc cả hai nên dứt khoát với nhau hay không. Sự xuất hiện của Mina, có phải là dấu chấm hết cho chuyện tình của Momo và Sana. Momo ngồi rất lâu ở hàng ghế đá trước khu chung cư nhà mình, trong đầu không ngừng tự hỏi. Sau hàng giờ ngồi miên man suy nghĩ, Momo đã có quyết định cuối cùng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ muội tình thâm
Fiksi PenggemarSana: Lúc Momoring đặt em xuống giường, lời Momoring hứa, chỉ là lừa dối em thôi phải không? Mina: Em không biết là Momoring có yêu em thật không nữa?