a love story

1 0 0
                                    


Chapter 5

Nathan and I

actually after that night, mas lalong sumaya ang life ko <3 hehehe:))

Kitang kita naman di ba..

Nga pala, botong boto ang parents ko sa kanya ganun din naman ang parents nya saakin.

Kaya tila bang umaayon saamin ang lahat ..

Ang family ni nathan ang major investor nila mom sa company namin here at australia kaya talagang ako na unica hija nila at ang unica hijo nilang si nathan ang magmamanage ng company sa darating na panahon.

"euphy my love..date tayo ?:)" tanong ni nathan na ang aga na naman pumunta sa bahay. Kagigising ko palang eh.

"okay if that's what you want" i winked at him.

Agad akong nagbihis at namasyal kami sa paborito naming park..

Grabe kahit tanghali na ang lamig pa din ditoooo grrrrrrhh...nilalamig ako..

Mukhang nahalata ni nathan

Agad nyang binigay saakin ang jacket nia at niyakap ako ng mahigpit.dinig na dinig ko ang pintig ng knyang heart ..

Napapamahal na saakin si nathan..

Oo mhal ko na siya :)

Ready na ba ulit akong masaktan??

Ahhhh..ayoko muna isipan yan..

Kc alam ko..alam kong di niya magagawa iyon.

Dahil dalawang taon siyang nanligaw at alam kong hindi niya iyon sasayangin..

"my love... I want to marry you" he said.

Nashock naman ako dun ! Kasal? Agad agad??? My gaaaaaad ! Di pa ako ready -__-

Bakit ganun naman sya. Agad agad! Di pa kami tapos mag aral susssss!

Ganun ba nya ako kamahal<3 kaya ayaw na nya akong mawala pa sa buhay niya..

"teka..nathan. parang masyado pang maaga para sa kasal"...sagot ko sknya..

"no ..euphy just trust me ! I wont hurt you and i love you so much.pakasalan mo na ako.."

Nakooooo...di pa pwede!! Ayoko pa...-__- siguro nga mhal ko sya .pero ayoko agad sumugal.nagsisimula pa lang kami.. Saka first boyfriend ko siya ..pero it doesnt mean na firs boyfriend siya na agad ..

Hayyyyy ano ba ito..bakit ko naiisip na hindi pa siya.

Bakit nag aalinlangan ata ako.

Bakit ganunnnnnn!!!

"nathan, di pa kasi ako ready...maaga pa talaga para dito. Gusto ko muna makatapos ..sna maintindihan mo "

Bumuntong hininga sya sabay sagot ng..

"ok..i understand.magtapos muna tayo:)" sabay smile  .

Hmmmm.. Bakit kaya parang di pa ako ganun kasigurado sa kanya. Bakit nag aalinlangan ako.

Nabasa ko kasi sa isang book kapag nakatakda daw sayo ang isang lalake wla daw pag aalinlangan ang mararamdaman mo.

Tipong kapag kayo nakatadhana ano man mangyare kayo daw talaga. At ibang klaseng love ang mararamdaman mo.

Yung feeling na ayaw mo na mawala sakanya ..ayaw niyo magkahiwalay..

At sabi din sa book na yun..ang true love dumarating sa huli ..

At kapag nakilala mo na sia masasabi mo nalang na HE IS THE ONE.

Pero bakit kay nathan parang napipilitan pa ako..

Hayyyyyy...

Di ko alam bakit ganito ...

------------------------------------------

He Is The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon