Chap 16: Tại sao..?

765 87 4
                                    

MAIN'S P.O.V

Tại sao..

Tại sao...

Tại.. sao?

TẠI SAO!?

Mình đã rất cố gắng mà!!

Tại sao cuộc sống mình cứ phải diễn ra trong khổ sở như vậy chứ!?! Mình đã rất cố gắng hoàn thành việc tốt mà!! Ông trời, người đang trêu ngươi con sao!!! Đầu tiên gia đình chia rẽ, anh trai mất rồi... Tại sao.. Đến giờ lại là "mẹ tôi" !!!

Hứa với anh phải thật mạnh mẽ

Em biết mà, một ngày nào đấy

Em sẽ rời khỏi thế giới này

Vì vậy phải sống một cuộc sống

Mà sau này em sẽ nhớ mãi..

Đúng vậy, em không được khóc nhỉ, Nii-san.. Em không được.. Trở nên yếu đuối nếu không em sẽ..

Đừng lo về điều gì hết

Bé chỉ cần anh bảo vệ thôi.

Có chuyện gì cứ bày tỏ với anh nhé!

Anh bên cạnh em..

bất cứ lúc nào..

Sau cái ngày ấy đến giờ, em đã hiểu được rằng, anh đã ấp úng vì điều gì. Đó là lí do vì sao em luôn cố trở lên mạnh mẽ để anh hai được yên tâm mà an nghỉ chứ nhỉ? Nhưng anh ơi.. Em không thể giữ nó mãi trong lòng được.. Đầu em tựa vào cái tủ để điện thoại bàn mà bật khóc.

"..Nii-san.."-Sara

Nước mắt em cứ thế mà tuôn ra, em phải tâm sự với ai giờ đây. Anh hai, em nhớ anh... Nhớ anh nhiều lắm.. Anh bảo chỉ cần tâm sự với anh mà.. Xả hết lỗi lòng đi.. Nhưng anh đâu còn bên cạnh em nữa chứ..

___________. ____________. ___________.

Khóc lóc hoài một hồi không giúp ích gì đâu, cũng đâu ai lắng nghe nỗi lòng này ? Mẹ đang ở bệnh viện đấy. Nãy vừa thay quần áo xong mà thôi đành thay bừa một chiếc váy, áo sơ mi với cardigan vậy.

 Nãy vừa thay quần áo xong mà thôi đành thay bừa một chiếc váy, áo sơ mi với cardigan vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đn Tokyo Revengers] Kìm Nén (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ