*Cảnh báo có những từ ngữ nói tục, chửi bậy. Cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn!
Chap này rảnh nên tui viết hơn 2000 từ. Hy vọng mn thích!
___________. ____________. ___________.
MAIN'S P.O.V
Hiện tại, hai đội đang giao ánh mắt với nhau và chờ khẩu lệnh của Tổng trưởng để xông vào. Cũng trong lúc này tôi lại thực sự cảm thấy bản thân mình nghiêm túc đến mức nào. Cơ thể cũng không uể oải hay buồn ngủ như mọi lần mà lúc này sức tập trung lại cực cao.
"Kè bè phái đánh nhau vào ngày lễ hội cũng thật hưng phấn nhỉ, Mikey?"-Draken đứng dậy và tiến đến bên Mikey
"Pfft haha, đúng quá ấy chứ, Kenchin. Ngay bây giờ!!"-Mikey
Cả Touman và Moebius xông lên chiến với nhau. Hanma chỉ đứng yên một chỗ.
___________. ____________. ___________.
NO ONE'S P.O.V
Giờ thì cả hai đội đã đan xen vào nhau. Sara bật mode mắt đại bàng, soi kĩ từng hướng một, xem Draken đang ở đâu. Một số thằng mất nết nào đó xông về phía cô khi cô đang soi. Yên tâm, cô vẫn có trực giác rất nhạy mà, đánh đấm đá cũng đều rất chắc. Mỗi đội trưởng một hướng rồi mấy tên Moebius cùng cả bang của Touman xen vào nhau khá rối mắt.
"Chết tiệt, Draken đâu? Takemichi đâu?"-Sara nhíu mày
Có thằng có cầm cái đèn treo ném vào mặt cô. Cô bắt lấy nó và nhào lộn một vòng, chân cô đập thẳng vào mặt thanh niên xấu số. Cái đèn hắn ném cô vẫn cầm trên tay, đằng sau. Một tên khác lao tới, cô dùng cái đèn đập thẳng vào mặt hắn rồi thả tay ra. Hắn theo phản xạ sẽ đỡ cái đèn, rồi cô đạp thẳng vào mặt hắn. May mắn rằng hắn không quá cao so với chiều cao của cô. Sara lại tiếp tục tìm Take và Draken.
Trong lúc đang soi mắt tìm thì Hanma ra chuẩn bị nắm lấy tóc Sara thì Mikey chạy ra chặn lại. Sara quay đầu lại và bất ngờ, nhíu mày nhìn Hanma.
"Cách xa Sarachin ra! Đối thủ của mày là tao!"-Mikey
"Mày phiền quá nhưng được rồi. Cùng vui nào Mikey!"-Hanma
"Đi đi Sarachin!"-Mikey quay ra cười với Sara một cái
"Cảm ơn anh"-Sara quay đầu chạy đi
Chạy một lúc thấy họ cũng ngất gần hết rồi, Sara thấy Draken và Kiyomasa đang đi tới trong khi Draken đang bận đánh mấy thằng "tép riu" của Moebius. Sara phát hoảng và lao nhanh tới, chiều cao hiện tại của cô khá thấp bé nên việc chạy vượt qua bọn cao to này là chuyện dễ như ăn bánh. Chạy tới là lúc cô chắn cho Draken và Kiyomasa đâm thẳng vào lưng cô.
"DRAKEN!!!!"-Sara lao tới
"Huh? Sa--"-Draken cứng họng
Sara đã bị đâm, Kiyomasa bất ngờ nhưng cố tình kéo thẳng con dao xuống, chéo nguyên một đường ở lưng. Draken bất ngờ định đập Kiyomasa thì...
"Tên khốn kiếp.."-Sara vòng tay ra sau rút con dao ra-"Aghhh"
Sara nghiến răng, trời lại còn đang mưa, cứ như vậy vết thương của cô sẽ bị nhiễm trùng mất. Cô mặc ba áo nhưng giờ đã thấm nước hết rồi, cô cố cong lưng về phía trước để áo phía sau rộng ra. Nó không ép sát vào người vết thương sẽ không bị nhiễm trùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Kìm Nén (Hoàn)
Fanfic[Đn Tokyo Revengers] Kìm nén Tên truyện: •Mới nhất:Kìm nén hắc ám •Lâu nhất:Thay đổi cốt truyện •Cũ nhất:Hành trình bất lương(?) Những gì khởi đầu hành trình Tokyo Revenger mà bao gồm cả Sarako, nhân vật thêm vào. Đón xem từng chapters về một cô gá...