Vâng theo như mình đã nói.
Hôm nay (20/8) sinh nhật Sano Manjirou (Mikey), tổng trưởng nhà ta nên mình sẽ cho một chap ngoại truyện riêng cho chụy nữ9 và Mikey.
Mừng sinh nhật Mikey nhé! Mn để lại lời chúc cho anh nhà nha!🥰❤
_________. __________. _________.
MAIN'S P.O.V
Hiện tại là tôi đã 26 tuổi, nghề nghiệp kiểm tiền cũng ổn định các thứ nhưng hàng đêm lại cứ nhớ về một người.. Cũng rất lo lắng cho người đó, không biết họ có ăn uống và ngủ đầy đủ không.
Cũng đã 12 năm trôi qua hôm nay, cái ngày này.. Ngày siêu quan trọng luôn nhưng có vẻ như không thấy ai nói gì cả. Tôi nghĩ rằng mình sẽ tự động đi tìm người ấy.
"Chị à! Anh ấy là tội phạm đấy!! Chị đi thì em sợ rằng chị sẽ không trở về được đâu!"-Naoto
"Không sao đâu mà, Naoto! Chị hứa sẽ quay về mà"-Sara
Naoto, đứa em của bạn thân tôi là một người cảnh sát chính trực. Tôi biết rằng em ấy làm công việc của mình khá nghiêm ngặt. Tôi sát cánh bên em ấy nên cũng biết được nhiều chút về tên tội phạm khét tiếng Sano Manjirou. Tuy vậy, tôi lại tin rằng người bạn ấy lại không giết chết tôi được. Dẫu biết nếu mình bị giết thì cũng an tâm mà biết rằng Mikey vẫn sống tốt. Take-cậu bạn thân nhà tôi cũng rất lo lắng và không muốn tôi đi một mình nên tỏ lời muốn đi theo.
"Chị à..!"-Naoto
"Sara-chan, cậu chắc không đấy. Cậu biết rằng tớ sẽ cứu cậu như lỡ đâu tớ phạm phải lỗi thì sao đưa cậu trở lại đây..? Cậu muốn tớ đi theo chứ?"-Take
"Lo quá không à! Tớ không chết đâu, tớ có chết cậu vẫn sẽ cứu tớ mà nhỉ? Tớ tin tưởng cậu Take-kun!"-Sara
Tôi cũng cười với hai người mà an ủi rằng yên tâm đi. Họ cứ lo rằng nếu tôi không quay lại thì sao. Tôi lại phải tìm một cái cớ cho xong chuyện và cũng khiến hai người bớt đi phần nào.
_________. __________. _________.
Bước vào khu cao tầng bỏ hoang ấy, Sanzu đưa tôi lên gặp Mikey và theo lệnh Mikey để hai đứa nói chuyện riêng. Dù đã quen nhau lâu rồi nhưng không khí lần này khá ngột ngạt. Mikey quay mặt lại rồi ngồi xuống ghế khiên tôi ngạc nhiên. Cái tôi thấy trước mặt hiện giờ là Mikey với làn da trắng nhợt màu, đôi mắt thâm do thức khuya. Thân mình trắng hồng mập mạp ngày ấy giờ chỉ là một cái xác gầy nhom. Nhìn qua nhìn lại trên người Mikey hiện giờ cũng toàn màu trắng đen. Mang bộ tóc thân thuộc với hình dáng Izana, tôi mấp mấy môi không biết nói gì. Mikey cũng còn đang đợi cho tôi nói cái gì thì nói, nọ cười trẻ thơ hồi 15 cũng không còn nữa.
"Um... Mikey.."-Sara
"Sao? Có chuyện gì cô nói nhanh đi"-Mikey
Giờ đây hai con người cũng không khác gì người lạ. Cách xưng hô mà Mikey phát ra khiến cô khá buồn vì chỉ người lạ với nhau xưng hô như vậy. Nụ cười... Nói đúng hơn thì Mikey đã trao nụ cười cho tôi và giờ thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Kìm Nén (Hoàn)
Fanfic[Đn Tokyo Revengers] Kìm nén Tên truyện: •Mới nhất:Kìm nén hắc ám •Lâu nhất:Thay đổi cốt truyện •Cũ nhất:Hành trình bất lương(?) Những gì khởi đầu hành trình Tokyo Revenger mà bao gồm cả Sarako, nhân vật thêm vào. Đón xem từng chapters về một cô gá...