chap 5: cô hồn

156 22 4
                                    

Hôm nay là ngày cô bắt đầu đi học, anh cùng cô đến trường trên con đường quen thuộc. Cả hai cười cười nói nói suốt cả đoạn đường, anh đưa cô đến tận cửa lớp còn không quên hôn cô một cái lên trán.

" đến giờ nghỉ trưa thì lên sân thượng nhá, chúng ta sẽ ăn trưa ở đó."

" vâng, anh mau về lớp đi, sắp đến giờ rồi"

Anh cười ôn nhu rồi đi về lớp, bóng anh vừa mới khuất thì cô liền nghe những lời đàm tiếu...

" xem kìa, không phải là con nhỏ Y/n chuyển đi lúc trước à, sao giờ lại ở đây"

" đúng đấy, tao cứ tưởng nó chết rồi cơ"

" đ*t mẹ sao không chết luôn đi"

" đã thế lại còn dám đeo bám Mitsuya -sama"

Những lời vừa nãy từ những nữ nhân thần tượng anh không khiến cô ngạc nhiên hay bận tâm gì vì trước kia cô cũng nghe nhiều rồi.
______________________________________________________

Tiếng chuông trường vang lên, đã đến giờ thể dục, cô mở tủ đồ của mình ra đưa tay lấy chiếc hộp đựng đồ thể dục. Cô mở nắp hộp, khuôn mặt vẫn chẳng có chút biểu hiện gì mặt dù bộ quần áo đã bị xé nát, cô chỉ đóng chiếc hộp lại đặt vào tủ rồi bỏ đi. Cô đến xin nghỉ tiết này với lý do sức khỏe không tốt ( tất nhiên là nói dối). Quay về lớp cô lấy điện thoại ra chơi game để giết thời gian.

Chuông lại reo, đến giờ trưa rồi, cô còn chưa gấp xong sách vở lại thì Mitsuya đã ở ngay sau lưng cô. Cô là không hay biết gì về sự hiện diện của anh cả những ánh mắt hình viên đạn đang nhắm thẳng đến chỗ cô ngồi.

" nhanh lên Y/n.., anh đói bụng rồi..." anh ghé sát tai cô thì thầm làm cô giật mình.

" T-Taka-chan, từ khi nào-"

" em đoán xem" anh cười trực tiếp kéo tay cô đi.

Cô cúi mặt đi phía sau anh, loáng thoáng bên tai vẫn là những câu nói đâm chọt kia.

" Y/n"

" vâng"

" em đến máy bán nước tự động ở đằng kia mua hai hộp sữa đi, anh buột lại dây giày đã"

" vâng" cô chẳng nghi ngờ gì mà vội đi ngay.

Khi bóng cô khuất sau chiếc máy anh liền quay sang lườm những nữ nhân từ nãy giờ vẫn đang buôn lời hôi hám kia.

" tiếp đi, tôi nghe đây..." giọng anh lạnh tanh, ánh mắt đầy sát khí.

Đám kia nhìn anh sợ hãi lập tức im mồm nhanh chóng bỏ đi, cô quay lại với hai hộp sữa trái cây rồi cùng anh lên sân thượng.

" chúc ngon miệng"

Cô tựa vai anh mắt nhìn những đám mây thong thả trôi kia, miệng vẫn nhai thức ăn. Hai hộp bento rất nhanh đã sử lý xong, anh vòng tay qua eo cô làm nũng..

" nhớ em chết được, sao lại không cùng lớp với anh nhỉ."

Y/n chỉ cười khổ, biết làm sao được hiệu trưởng sắp xếp như thế mà. Mà cô cũng thật mất cảnh giác, anh bảo cô lên sân thượng là có mục đích cả, đến khi anh đưa tay lên định kéo vai áo cô mà hôn lên đấy thì Y/n mới giật mình mà đẩy anh ra.

( Mitsuya x Y/n) không xứng đáng để chạm vào anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ