"Ngày xửa ngày xưa, ở một hành tinh Emote nọ, có một con thỏ tên là Usagyuuun.
Thỏ Usa ngày ngày đều chạy deadline sml. Khác với bạn thân mình, mèo Nekogyuuun. Một con mèo vô gia cư, hằng ngày đều đi lang thang khắp nơi.
Một ngày nọ, vì quá mệt mỏi với đống deadline chồng chất, cho nên Usagyuuun đã quyết định mua một con tàu vũ trụ, chuẩn bị bay ra không gian, chạy trốn công việc.
Nhưng trời tính không bằng tác giả tính. Không ngờ rằng, con mèo lang thang Neko lại vô tình dẫm phải cục kít của siêu mèo Capoo (đáng yêu vô đối, vụng về vô song). Rồi trượt chân chui tọt vào tàu không gian của thỏ Usa.
Và thế là, hai chú mèo và thỏ cùng dắt tay nhau đi phiêu bạc khắp chốn giang hồ.
Họ sống bên nhau hạnh phúc đến cuối đời..."
"..."
Có gì đó sai sai???
"Tôi tưởng chúng ta xách đít đi đu chồng chứ gyuuun~?" Mèo Neko nhăn mặt cắt ngang câu chuyện đang kể dở dang của thỏ.
"A, vậy để tôi kể lại." Thỏ Usa bất ngờ, sau đó hắng giọng:
"Và thế là, mèo và thỏ cùng nhau ban phát cơm chó từ thiện cho những con tim vụn vỡ đã lỡ lầm đường lạc lối..."
...
...
...
"Từ... ngàn dặm đường xa tít ở... trong khu rừng vốn thanh bình sẽ thấy có những cư dân màu xanh~♪♪♪"
Thỏ cầm củ cà rốt tiên phong, theo sau là mèo tung hô cổ vũ. Cả hai vừa đi giữa rừng vừa ngân nga hát rất yêu đời.
Bỗng, mặt đất xảy ra một trận rung chấn không hề nhẹ, từ phía xa xa là một thứ gì đó to lớn đang lao về phía họ.
"Ế nhìn kìa, Usagyuuun! Xì trum khổng lồ gyuuun~" Mèo ngây ngô chỉ tay vào con titan biến dị đang chạy như thi chạy Marathon.
"Khiếp! Nó là Titan ăn thịt người đó! Tôi nhớ là đã nói với cậu rồi mà?!" Thỏ hốt hoảng kêu lên.
"Gặp là phải xách dép chạy tám hướng gyuuun~!!!"
"Vậy là phải chạy hả gyuuun~?"
"Yessss!"
...
...
...
Tên tội phạm cao ba mét bẻ đôi cộng thêm 5 xen ti chậm rãi tiến đến chỗ Usa và Neko. Trên tay hắn là củ cà rốt màu cam tươi tốt.
Usagyuuun và Nekogyuuun run lẩy bẩy ôm chầm lấy nhau, sợ hãi nhìn gã.
"Xin đừng làm hại bạn cà rốt, hức..." Usa nhỏ giọng nói, mặt mếu như muốn khóc đến nơi.
Neko bên cạnh thì không còn gì để nói, nước mắt tuôn trào không ngừng.
"Nếu các ngươi chịu tháo cái mũ lố bịch kia ra thì ta sẽ nghĩ lại." Feitan nhếch mép cười kinh dị. Tay siết chặt củ cà rốt hơn như muốn bóp nát nó thành tương.
"Khônggggggggg!!!"
Và một tiếng gào thét đầy thê lương xuất hiện ở Meteor city lúc nửa đêm.
...
...
...
"Ư..." Sanzu chậm rãi mở mắt ra, đầu gã đau như búa bổ. Eo cũng rất nhức mỏi, bên dưới lại có điểm hơi nhói và rát.
Đôi mắt xanh lục khẽ liếc nhìn sang bên cạnh, đập vào mắt gã là vị boss đáng kính đang dụi dụi eo một con dị vật đội lốt mèo màu trắng.
"Cục cưng, em dậy rồi sao gyuuun ~?" Neko chống tay nằm trên gối, mỉm cười ôn nhu, nháy mắt nhìn Sanzu.
"... Đệt." Hắn không nhịn được, chửi thề một tiếng.
Cái qq gì đã xảy ra với hắn vậy???
Sanzu tự hỏi nhân sinh.
Mình trúng thuốc? Đã thế lại còn nằm dưới?
Thật hãm [beep] [beep] [beep]!!!!!
Bên kia nơi chỗ thỏ Usa cũng xuất hiện trường hợp tương tự mèo.
Đầu năm nay tội phạm thật nhiều người lên giường ಡ ͜ ʖ ಡ
.
.
.
Các thế giới có sự xuất hiện của mèo và thỏ đều bị xáo trộn loạn xì ngầu, nhưng tóm chung lại thì tam quan của bọn họ đều bị phá nát không còn manh giáp =))
Nhật ký cuộc hành trình chạy trốn dl của thỏ và cuộc dạo chơi của mèo vẫn còn tiếp diễn. . .
/////•~•/////
End văn án.
Usagyuuun và Nekogyuuun
Nez ( Nezublupblup ) trong vai thỏ Usagyuuun.
Meo ( @meomu78 ) trong vai mèo Nekogyuuun.
Lưu ý: Có ooc, hài nhưng cũng dảk vkl :D
Cp: Vô
P/s: Ngầu ư? Không, ở đây chỉ có sự dễ thương :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nhật Ký Pay Lắk Của Mèo Và Thỏ
FanfictionTên khác: [Cặp Bài Trùng Usagyuuun và Nekogyuuun] Tóm tắt: Câu chuyện kể về cuộc hành trình đu chồng của hai con người ngoài hành tinh =)) Thể loại: tống, xuyên nhanh, hài hước,... ================================ "Ngày xửa ngày xưa, ở một hành tinh...