Sau khi cổng thành được lấp đá, con người bắt tay vào công việc của mình. Dọn dẹp lũ Titan còn sót lại bên trong tường thành.
"Binh Trưởng Levi!" Một thành viên trong trinh sát đoàn chạy đến trước mặt Levi, gọi.
"Chuyện gì?" Levi khoanh tay đứng chỉ đạo mọi người, nghe thấy tiếng gọi tên mình thì quay lại nhìn.
"Báo cáo!"
"Chúng tôi- chúng tôi vừa phát hiện hai tên từ bên ngoài đã trốn thoát!"
"Hả?!" Levi cau mày.
Hai con dị nhân kia làm thế nào mà cởi trói được chứ?
"Hiện tại chúng tôi đang đi tìm chúng ạ."
Levi xoa cằm như đang suy nghĩ gì đó. Gương mặt lạnh lùng nói với thành viên kia.
"Bỏ đi. Chúng ta cần phải phụ giúp mọi người nữa."
"Chuyện của bọn chúng, từ từ rồi tính tới."
"Có tin báo cho biết, bên trong thành có vài con Titan đi lạc."
"Mà, có khi chúng bị Titan bỏ bụng rồi cũng hay." Levi cười lạnh, độc ác nói.
Sự lạnh lùng tàn nhẫn ấy khiến thành viên nhỏ nhoi trong đoàn lạnh gáy, khẽ rùng mình.
Hoá ra ngài ấy vẫn còn cay vụ bọn chúng. Thật đáng sợ! Tốt nhất là không nên làm gì sai trái để bị vị này ghi thù.
"À, và đưa tên này đi nữa." Levi chỉ vào Eren đang nằm bất tỉnh bên cạnh Armin và Mikasa.
"Càng sớm càng tốt."
"Rõ ạ!"
*
Sau 3 ngày đêm chém giết điên cuồng, cuối cùng bọn họ cũng đã dọn dẹp xong xuôi lũ Titan còn sót lại. Mọi người vẫn tiếp tục công việc của mình. Dần dần mọi thứ được đưa vào quỹ đạo.
"Gyuun gyuuun ~"
"Gyuun gyuuun ~"
Bỗng nghe thấy tiếng lạ, một chàng lính vô danh liền nhìn xuống. Khi thấy có gì đó kì quái, anh ta khều khều tay áo người bên cạnh.
"Oi, cậu có thấy gì trắng trắng vừa lướt qua không?"
"Hử? Có sao?" Anh chàng được khều cau mày, lia mắt nhìn về phía chàng vô danh kia chỉ.
"Chắc mắt anh bị quáng gà rồi!"
"Thôi, mau tập trung vào công việc đi! Còn nhiều cái xác cần được xác minh danh tính lắm đấy!"
"À, nghe rồi. Chắc mình đứng nắng nhiều quá thôi..." Anh ta lẩm bẩm.
Trong khi đó, ở phía sau một bức tường. Có một con thỏ và một con mèo đang nín thở, nép sát thân mình như muốn hoà làm một với tường.
Khi âm thanh và tiếng bước chân đi xa rồi, hai đứa mới vuốt ngực, thở phào một hơi.
"Gyuuun, chúng ta đã thành công xâm nhập vào thành Rose theo lời bọn chúng!" Thỏ Usa bật ngón cái nói.
"Gyuuun!!" Neko nhảy cẫng lên, hô to một cách tự hào.
"Gyuuun!!!" Usa hốt hoảng cầm cà rốt vả sau đầu mèo, nhắc nhở: "Im lặng nào gyuuun! Lỡ tên mặt cá đó tìm thấy ta thì sao??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nhật Ký Pay Lắk Của Mèo Và Thỏ
FanficTên khác: [Cặp Bài Trùng Usagyuuun và Nekogyuuun] Tóm tắt: Câu chuyện kể về cuộc hành trình đu chồng của hai con người ngoài hành tinh =)) Thể loại: tống, xuyên nhanh, hài hước,... ================================ "Ngày xửa ngày xưa, ở một hành tinh...