Chap 2: Gặp gỡ binh đoàn Trinh sát

299 67 9
                                    

Cùng tua lại thời điểm 5 phút trước.

Sau khi phát hiện một con Titan cao 9 mét ở phía xa xa, Usa và Neko chạy thục mạng, sử dụng toàn bộ sức mạnh cha sinh mẹ đẻ để chạy.

Chạy vượt qua bìa rừng vẫn không dừng lại. Họ vẫn tiếp tục hành trình chạy bán mạng của mình.

"Nekogyuuun!!!! Không được dừng lại!" Mặt thỏ vô cùng nghiêm túc, nói.

"Đúng vậy Usagyuuun!!" Mèo đáp.

"Nhưng mà Thỏ có thấy có gì sai sai không gyuuun???"

"Sai gì gyuuun ~?!! Ý Mèo là chúng ta chạy mà cỏ với bụi cây lại không nhúc nhích gì á hả gyuuun???"

"Hahahaha! Thỏ đùa vui quá gyuuun!!"

"HAHAHAHA- ha... ha...."

"..."

"..."

Hai đứa im bặt, mồ hôi tuôn ra như suối, nhưng đôi chân vẫn cực kì năng suất vận động để chạy.

"Đếm đến ba nhé, gyuuun?" Thỏ trầm mặc nhìn Mèo.

"Gyuuun!" Mèo lập tức hiểu ý, nuốt nước bọt gật đầu.

"Một."

"Hai."

"BA!"

Cả hai đồng loạt quay đầu, nụ cười đáng yêu đẫm đầy nước mắt đối diện với bản mặt phóng đại cười toét mồm, kéo dài đến mang tai. Không thể không nói, đó là con Titan đẹp nhất mà hai đứa từng chiêm ngưỡng.

Hai hàm răng bự tổ chảng tách ra. Để lộ cái miệng to như chậu máu.

"GYUUUUUUUN!!! CÁI CHẾT KHÔNG CHIA LÌA ĐÔI TA GYUUUUUN!!!" Cả hai ôm chầm lấy nhau, gào lên thảm thiết.

Nụ cười đã tắt, đằng sau cũng tắt~

Người vì anh tắt nụ cười chỉ toàn nhận lấy nụ cười~

Nó thả con mồi xuống, và nuốt chửng cả hai.

.

.

.

"..."

"HÔI CHẾT TÔI RỒI GYUUUN!!!"

oOo

Quay trở lại thời điểm hiện tại.

Usagyuuun và Nekogyuuun chật vật bước ra khỏi ổ bụng của titan. Dịch vị và máu bám dính trên bộ lông trắng mượt. Gương mặt hài đứa tối sầm, kinh dị.

"Usagyuuun, bên trong đó thật nóng, thật ẩm ướt, thật bốc mùi và thật đáng sợ!!!!"

Neko rơm rớm nước mắt kể lể với thỏ ở bên cạnh cũng đang ướt như chuột lột.

"Ư, đúng đúng gyuuun!! Thật ủy khuất cho chúng ta, công bằng ở đâu ~!!!"

Usagyuuun ôm lấy con mèo.

"Huhuhu~~"

Hai đứa vừa dỗ nhau vừa khóc không điểm dừng. Cũng không để ý rằng có người đang ở đây. Mãi cho tới khi khóc đã rồi, giải toả hết bất mãn rồi. Usa và Neko mới chùi nước mắt nước mũi tèm nhem đi.

[Tống] Nhật Ký Pay Lắk Của Mèo Và ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ