Chap 5: Được ăn cả ngã về không

171 39 12
                                    

Một người từ bên ngoài vội vã đập cửa gọi Hange, giọng nói thập phần khẩn trương:

"Phân đội trưởng Hange có ở đây không??"

"Vật thí nghiệm đã...!!!"

Hange nghe có biến, vội vội vàng vàng đứng lên và chạy ra sân, cả Eren dù buồn ngủ đến không chịu được cũng phải khoác áo choàng lên đi theo cô ta.

Để lại Thỏ và Mèo dần dần chìm vào mộng say trong tiếng gào khóc tuyệt vọng của Hange.

"AAAH!!! HAI CON TITAN CỦA TÔI!!!! AI ĐÃ GIẾT CON TITAN CỦA TÔI AHHHHHH!!---"

.

.

.

.

.

"Này, mau dậy đi."

Levi mắt cá chết đá đít một thỏ một mèo đang say ngủ, lạnh lùng gọi.

Dù mặt trời đã lên đỉnh từ lâu, nhưng thỏ và mèo vẫn chưa ngủ đủ giấc sau một đêm thức trắng.

"C-Cá ơi, đừng đi meow meow."

Mèo vẫn còn mơ ngủ, ú ớ nói mớ.

"Gyu- gyuuun ~"

Thỏ giật mình tỉnh giấc, mắt nhắm mắt mở quệt tay chùi nước miếng, sau đó trây trét lên đầu mèo.

"Nekogyuuun, ngáp, dậy đuy gyuuun ~"

"Usa gọi Neko hah... Gyuuun ~!"

"Đúng òi, dậy gyuuun ~" Thỏ vẫn mơ màng chùi khắp đầu Mèo.

"Gyuuun~" Mèo đáp cho có lệ, cọ cọ vào mặt bàn, mắt vẫn nhắm rồi ngủ tiếp.

"Gyuuun ~ dậyyyy ~~~~" Thỏ ngáp một cái rõ to, gật gà gật gù mấy cái lại đập đầu vào bàn.

"Khò..."

Mọi người: "..."

Levi nheo mắt khinh bỉ nhìn hai con dị vật sống chết không rõ, chỉ thiếu điều muốn lật bay cái bàn. Erwin chỉ đơn giản là trầm mặc nhìn, xoa xoa cằm nghiên cứu.

Anh Lệ phải dằn mình lắm mới kiềm chế được bản chất hung bạo của mình.

Liền hai phát đá bay ghế của chúng, khiến thỏ mèo ngã ra đất, trời đất quay cuồng.

Levi không thương tiếc túm lấy chân chúng và lôi đi nói chuyện riêng.

Đến khi tỉnh lại, Mèo và Thỏ đã thấy Erwin đang ngồi trên ghế mỉm cười. Bên cạnh là gương mặt hầm hầm của Levi.

"Xin chào, Tôi là Erwin Smith, Đội trưởng của quân do thám."

"Các bạn là...?"

Thỏ ngay lập tức tỉnh táo, nhảy dựng lên. Sẵn tay tát mèo gọi dậy.

"Gyuuun ~ Tôi là Usagyuuun ~"

Mèo lơ mơ nghe thấy thỏ đang giới thiệu cũng nhanh chóng bừng tỉnh, tiếp lời:

"Còn tôi là Nekogyuuun ~~"

Cả hai quay quay vòng, lắc mông lắc mông và tạo dáng cực hào nhoáng.

"Chúng tôi là~"

"Cặp bài trùng đáng yêu nhất hệ Emote!!!!"

"Gyuuun ~"

[Tống] Nhật Ký Pay Lắk Của Mèo Và ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ