Chap 6: Giấy vệ sinh dội nước còn thấm, người gì nói mãi đếch chịu thông?

167 40 9
                                    

Tối hôm đó, mọi người đều đi theo Erwin đến địa điểm tuyển chọn người mới. Ở lâu đài hiện giờ chỉ có mỗi mình Levi và hai con Thỏ Mèo.

Khi nhận được tin dữ cả ba đều sốc đến bay màu. Levi mộng bức, vì sao hắn lại phải coi chừng hai con dị vật này.

Chỉ có Erwin là mỉm cười hoà ái, nhỏ nhẹ thuyết phục: "Cậu tiếp xúc nhiều với bọn họ hơn chúng tôi, ngoài ra họ cũng rất nghe lời cậu mà. Levi, tôi tin tưởng vào cậu!"

Levi: "..." Xin đừng nhìn tôi với ánh mắt đó, Erwinnnnnnnn!

Còn Mèo và Thỏ thì kinh hoàng là chính, tự hỏi vì sao người trông hai đứa nó lại là mặt cá chết!?

Không, bọn nó còn chưa muốn chầu ông bà sớm đâu!!!!

Và từ đó, chúng ta có cái cảnh Levi mặt hầm hầm nhìn một thỏ một mèo đang run cầm cập.

.

.

.

.

.

"Nghe này hai con dị vật kia!" Levi ngồi vắt chân trên ghế, gương mặt lúc nào cũng một kiểu cau lại, chỉ tay về phía mèo và thỏ.

"Hiện tại đang là giờ phút quan trọng. Mà cũng vì các ngươi nên ta mới phải ngồi đây trông chừng!"

"Vậy nên biết điều mà giữ yên lặng và đừng làm phiền ta." Levi hạ giọng đe doạ.

"Gyuuun...!" Mèo thỏ sợ hãi gật gù.

"Gyuuun... Vì sao ngươi lại bị bắt ở lại đây gyuuun?" Thỏ rụt rè tò mò lên tiếng hỏi.

"Vì sao chỉ có mình ngươi gyuuun??" Mèo đồng tình hùa theo. Nó cũng rất tò mò nha.

"Lắm chuyện." Levi cáu gắt nói.

"Gyuuun..." Thỏ mèo buồn bã. Tụi nó chỉ muốn hỏi tí thôi mà, mặt cá chết thật xấu tính!!!

"Hừm..." Levi xoa cằm như đang nghĩ gì đó.

"Hồi trưa nay tên Eren kia vẫn chưa dọn vườn, cho nên..."

"Hai ngươi xách đít ra dọn đi. Ta sẽ đến kiểm tra, đừng để sót một cọng cỏ."

"Rõ chưa?"

Lệ nói rồi đứng dậy, quay người bỏ đi, để lại một thỏ một mèo một thân một mình giữa vườn cà rốt hoang vắng.

Còn anh thì vào trong lấy cốc cà phê rồi chốc quay lại trông chừng tụi nó.

Dù sao hắn cũng không tin tưởng gì tụi kia lắm. Kẻo như hồi hôm qua thì mệt. Cột sống của gã thì chưa bao giờ là ổn cả.

.

Sau khi lệ đi vào nhà, Neko và Usa ngu ngơ nhìn nhau, rồi lại nhìn trời, nhìn đất, nhìn cà rốt.

"Hmmm..."

"Gyuuun ~"

"Làm gì giờ gyuuun?" Thỏ lẩm bẩm trong miệng.

"Dọn vườn là làm sao gyuuun?" Mèo nhìn thỏ, hỏi.

"Nhổ cỏ gyuuun?" Thỏ cũng nhìn mèo, ngẫm nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Nhật Ký Pay Lắk Của Mèo Và ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ