Ghi chú xíu là chap này mình sẽ có sự chuyển đổi cách viết sang ngôi thứ ba chứ không giống ngôi thứ nhất ở chap 1 nhé.
.
"Gojo-senpai! Em thích anh!"
Cô gái nhỏ cúi đầu, nhắm chặt mắt không dám nhìn Satoru. Có lẽ cô cũng đã biết trước kết quả, thế nhưng vẫn muốn nói một lần.
"Xin lỗi nhé. Tôi không rảnh để làm mấy chuyện hẹn hò yêu đương tầm phào như này đâu." Nói rồi người thanh niên ấy liền quay đi, không hề để tâm một chút gì đến cô gái đáng thương kia cả.
Chỉ tính trong tháng này thì cô này là người thứ ba rồi. Em nhìn cảnh tượng này mà khẽ cười nhạt, bọn họ còn chẳng có một cơ hội nào, liệu rằng em sẽ theo đuổi Satoru đến bao giờ nữa đây?
.
"Này Getou, tao chán quá đi thôi. Sao nhiều người vẫn cứ đến làm phiền tao vậy nhỉ, mặc dù tao biết là sức hút của tao mạnh rồi, nhưng mà từ chối mãi cũng không hay lắm." Satoru vừa vò đầu bứt tóc vừa nói trông như đang rất cọc cằn: "Arg, khó chịu quá đi!"
"Thế thì sao mày không thử đồng ý một người đi? Hẹn hò cũng có chết đâu chứ, mày làm gì mà khó ở dữ vậy?" Getou Suguru bất lực nhìn Satoru mà nói.
"Tch. Ai rảnh chứ, phiền phức muốn chết."
Đang nói chuyện thì lại có một cô gái đi đến, nhìn từ xa Satoru đã đoán được là em - Y/n. Em đối với hắn cũng có chút đặc biệt, em theo đuổi Satoru cũng đã được hai năm rồi, là người có thể xem là kiên trì nhất trong những người từng tỏ tình hắn. Hầu như cô nào sau khi tỏ tình hắn cũng đều bị từ chối, họ có thể chia ra làm hai trường hợp. Thứ nhất là khóc sướt mướt, cảm ơn hoặc là xin lỗi anh rồi lại chạy đi, và từ đó cũng không gặp lại nữa. Thứ hai là vẫn kiên trì một chút, nhưng rồi cũng nản chí mà quay đi. Thế nhưng Y/n vẫn luôn theo đuổi hắn từng ngày, chính hắn cũng không hiểu tại sao cô lại kiên trì đến như vậy.
"Gojo-senpai?" Em bỗng cất tiếng gọi cắt ngang dòng suy nghĩ của Satoru.
"À xin lỗi. Hôm nay lại là bánh gì?" Satoru lười nhát nhìn em, hỏi một câu như thường lệ.
"Là Kikufuku mochi kem tươi đậu nành ạ."(*)
Em mỉm cười hết sức vui vẻ cầm bánh bằng hai tay đưa cho Satoru. Hắn đón nhận rồi lấy bánh ra nếm thử, mồm vẫn tấm tắt khen ngon như thường lệ, còn bảo em có thể mở tiệm bánh được rồi đấy. Em chỉ biết cười cười rồi khiêm tốn bảo đâu có, tay nghề em còn kém lắm rồi cho qua.
"Vậy... Senpai, hôm nay anh có thể làm bạn trai của em được không ạ?"
"À, cái này thì chắc chưa được đâu. Xin lỗi nhé!" Satoru thản nhiên trả lời.
"Vâng..." Em hơi ngập ngừng vài giây, nhưng rồi nhanh chóng lấy lại tinh thần. "Gojo-senpai yên tâm, em nhất định sẽ theo đuổi senpai đến cùng. Rồi cũng có ngày senpai phải đổ em cho mà xem!"
Satoru vẫn giữ bộ dáng lười nhát, không quan tâm mà đáp: "Ừ, thế thì cố lên nhé."
Y/n theo đuổi Satoru cũng đã được hai năm, ngày ngày vẫn làm bánh ngọt cho hắn ta, ngày ngày vẫn luôn nói câu "Em thích anh.", "Xin hãy làm bạn trai của em nhé!",... Thế nhưng Satoru vẫn mãi không rung động chút nào cả, khiến nhiều lúc thật sự em rất muốn bỏ cuộc. Thanh xuân tuổi trẻ vốn dĩ rất ngắn ngủi, dù là em rất thích Satoru, nhưng nếu cứ mãi phải chạy theo một người thì thật sự một cô gái nhỏ như em cũng đã thấy mệt dần rồi. Satoru cũng đã gần ra trường, chẳng cớ gì em lại cứ mãi ngây ngốc yêu một người như thế. Một Gojo Satoru điển trai, với mái tóc bạch kim óng ánh và đôi mắt xanh như bầu trời cực kì cuốn hút phái nữ đến gần anh. Không chỉ vậy, hắn lại còn học giỏi, chơi thể thao hay, nhà giàu, nói chung là gần như là hoàn hảo về mọi mặt, đúng gu bạn trai của rất nhiều cô gái. Thế nhưng đó không phải là điểm mà em thích nhiều nhất ở Satoru, mặc dù anh là một người khá cọc tính, nhưng em biết hắn rất tốt bụng và quan tâm đến mọi người, chỉ là hắn không thể hiện ra bên ngoài. Em thật lòng thích Satoru, em biết hắn cũng cô đơn lắm vì rất ít người hiểu được hắn, họ chỉ thích hắn ở cái mã bên ngoài mà thôi, không phải là em đánh đồng mọi người nhưng hầu như là thế. Em không tự tin mình hiểu hết con người Satoru, nhưng em muốn tìm hiểu nó, muốn được biết nhiều điều về hắn, muốn yêu Satoru, muốn chăm sóc hắn như một người bạn gái thật sự vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Gojo Satoru x Reader] But I still love you
Fanfiction"Khi những đóa anh thảo đua nở, thiên thần của anh đau lòng ra đi. Khi lưu ly khoe sắc đẹp của nó, cũng là lúc em rời khỏi vòng tay anh mà say giấc vĩnh hằng." "Hoa tử đằng, tượng trưng cho tình yêu thủy chung, một lòng với người mình yêu, một tình...