Dạo gần đây Gojo Satoru luôn có cảm giác Y/n đang trốn tránh anh thì phải. Dù anh có đang ở cạnh, em cũng cố gắng cách xa ra nhất có thể, hay chỉ là đôi lúc anh muốn nói chuyện chốc lát, cô bé cũng chỉ trả lời dăm ba câu rồi tìm cớ đi đâu mất. Có lẽ đó cũng là chuyện thường tình khi mà anh cứ liên tục tiếp cận em ấy như thế. Kể từ khi đến đây, anh luôn dõi theo hình bóng của cô học sinh nhỏ kia, bất kể chuyện gì liên quan đến em thì anh đều biết, đều âm thầm quan tâm hay hỏi thăm, bên cạnh em khi có thể. Anh cũng không cần em phải đáp trả lại tình cảm này hay gì cả, vì chỉ cần nhìn thấy em thôi cũng đã quá đủ. Chuyện lúc nhỏ của cả hai người, anh vẫn còn nhớ rất rõ nhưng cũng chẳng biết em còn nhớ hay đã quên, có thể ở một thời điểm thích hợp, anh sẽ suy nghĩ về việc có nên nói cho em biết anh là người khi ấy hay không.
Thế nhưng mọi chuyện lại không như dự tính của anh, có một chuyện bất ngờ xảy ra mà anh vẫn không ngờ đến được...
"Thầy Gojo... Em không biết có nên nói chuyện này cho thầy hay không, nhưng em nghĩ thầy nên biết thì hơn."
Satoru liền đáp lời ngay: "Có chuyện gì quan trọng sao? Thầy đang nghe đây." Dạo gần đây em ấy thường xuyên tránh né anh, những cuộc trò chuyện cũng đều là do anh chủ động, cơ hội hiếm có thế này anh phải nắm bắt mới được.
"Em... có bạn trai rồi."
Nụ cười trên môi bỗng chốc sượng lại, nhưng rất nhanh chóng đã quay về trạng thái cũ. "Vậy à. Chúc mừng em đã không còn độc thân nữa nhé."
Em im lặng một hồi lâu rồi lên tiếng.
"Thầy không có gì muốn nói nữa sao?"
Satoru chỉ cười nhẹ, giọng anh đều đều.
"Chà, thầy nên nói gì đây? Buồn bã? Hay là tức giận? Thầy không thể, vì thầy đâu có cái quyền đấy. Thầy có thể hiểu vì sao em lại nói với thầy việc này, nhưng thầy ổn mà, không sao đâu."
Ngoài dự đoán của em, trông như Satoru chẳng có gì với em thật. Anh vẫn từ tốn nói với chất giọng điềm đạm như thể việc này rất bình thường.
"Thầy có thích em không?"
Satoru im lặng một lúc lâu.
"Cũng trễ rồi, em nên về đi."
"Thầy trả lời em-"
"Y/n! Em về được rồi, thầy còn có việc."
"Được rồi, như ý thầy muốn. Em về đây, tạm biệt." Hậm hực, em liền xách cặp đi thẳng.
Cậu bé ấy là Itadori Yuuji, một cậu thanh niên cao ráo với gương mặt ưa nhìn, tính tình cũng rất tốt, dễ gần và tốt bụng. Kể từ khi hai người công khai, có thể thấy tần suất bọn họ bên nhau ngày càng nhiều, vì chung lớp với nhau nên lại càng dễ quan sát. Sau một thời gian dõi theo, anh cảm thấy Yuuji thực sự là một người tốt, với vai trò một người bạn trai, cậu có thể khiến anh yên tâm khi để Y/n bên cạnh cậu. Giờ thì không cần Satoru, em cũng đã có một người để bên cạnh em thay anh, cậu ấy sẽ bảo vệ em, cậu ấy sẽ cho em những gì mà anh chưa thể trao cho em được, cậu ấy nhất định sẽ mang lại hạnh phúc cho em. Nghĩ đến rồi lại cười khổ, anh nên làm gì tiếp theo đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Gojo Satoru x Reader] But I still love you
Fanfiction"Khi những đóa anh thảo đua nở, thiên thần của anh đau lòng ra đi. Khi lưu ly khoe sắc đẹp của nó, cũng là lúc em rời khỏi vòng tay anh mà say giấc vĩnh hằng." "Hoa tử đằng, tượng trưng cho tình yêu thủy chung, một lòng với người mình yêu, một tình...