Teaser

1.4K 57 0
                                    

Haleina "Hea" Saavedra is ten years older than Cameron Spencer Ohara.

Cameron Spencer Ohara - Youngest and only daughter of Charlotte and Dana Ohara. A typical brat. Pero imbes na sa mga sosyal na bar makikita katulad ng ibang mga dalaga, mas gusto nito ang pagsakay sa mga kabayo at paliparin ang sariling private chopper.

Haleina "Hea" Saavedra - Eldest daughter of Heaven and Heather Saavedra. Serious and reserved. Para sa kanya ay si Cameron ang exact opposite niya. Wild, rich and a brat. Mga katangian na hindi niya type.

Pero dahil sa isang "aksidente" ay hindi natanggihan ni Hea ang suggestion ni Dana Ohara na patinuin ang bunsong anak. At ang ilang araw  kasama si Cameron sa isang isla ay hindi magandang ideya. Baka ipakain nalang niya sa mga pating at buwaya ang batang si Cameron Ohara.

-----

Hello my friends. Ipopost ko pala ito pagkatapos ng special chapter ng tatlong stories ko na nag end na. Lahat sila sabay-sabay ang special chapter kasi parang connected yun eh. PERO ipopost ko lang yun pagkatapos ng Bachelorette Series ko na ongoing ngayon. Hey, malapit na rin siya matapos :-)

Kung di nagkatuluyan si Dana at Heaven, baka sakaling mga anak na nila. Baka lang.. Baka kasi ipakain na ni Hea si Cameron sa mga pating at buwaya 😂

Greatest Love Of Heaven (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon