intro

1.2K 50 0
                                    


ngẫu hứng trong mùa dịch :D

— couple: taegi (main), namjin, hopemin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

couple: taegi (main), namjin, hopemin.

category: text, instagram, soft, sweet ~

warning: đôi khi sẽ có những từ ngữ thô tục (chửi thề các kiểu và cách xưng hô cũng như cách gọi, cách nch) vì mình muốn họ nch với nhau theo cách tự nhiên hết mức có thể, như là những người bạn thân thiết thật sự nên nếu bạn nào khó chịu vì điều này vui lòng click back nha ^^

giới thiệu một vài nhận vật chính nè:

@sugamint: yoongi - chàng trai mới 21 cái xuân xanh nhưng cực kì tài giỏi, có thiên phú với âm nhạc và ngoài đam mê sáng tác thì anh còn thích rap. khá trầm tính, ít nói với người lạ. sống tình cảm dù bên ngoài mạnh mẽ.

@kthyung: taehyung - chàng trai với khuôn mặt góc cạnh, đường nét sắc sảo, dù vẫn còn đang đại học nhưng được một vài thương hiệu mời làm model. tính tình khá cởi mở, quen biết nhiều, giọng hát ấm áp và có hồn.

@wwhsjin: seokjin - đúng nghĩa học trưởng điển trai, giỏi giang trong mắt các nữ sinh. đẹp trai học giỏi nấu ăn ngon giọng hát cực kì êm tai chỉ có mỗi cái tự tin với ngoại hình của mình thái quá =)))))) cũng là model như taehyung.

@sjmybae: namjoon - tỉ lệ cơ thể tuyệt vời, khuôn mặt toả ra một loại khí chất cực kì sang chảnh - vuốt tóc lên chẳng khác gì một tổng tài thực thụ mặc dù mới 20 tuổi đầu. fall in love với seokjin khi nghe bài phát biểu của anh ở đại hội học sinh và sau hơn 1 năm kiên trì theo đuổi thì cũng đã "danh chính ngôn thuận"

@218jhope: hoseok - cùng team vocalist với taehyung và seokjin, hai người kia hoà đồng bao nhiêu thì hoseok hoàn toàn ngược lại, khá ít nói, không thích ồn ào, kết hợp thêm xương quai hàm cực "sắc" cùng gương mặt lạnh băng thì chuẩn lạnh lùng boy của chị em. tuy vậy nhưng cực kì thương cậu em họ - jungkook.

@jiminhs: jimin - chàng trai 19 tuổi với thân hình khá nhỏ bé, nhưng lại cực kì dẻo dai. đam mê múa đương đại từ nhỏ, có thiên phú, mỗi màn trình diễn của cậu để lại vô số ấn tượng cho khán giả. cậu thân thiện, luôn đem lại năng lượng tích cực cho mọi người bằng nụ cười tít mắt của mình. thường xuyên qua nhà jungkook tập nhảy.

@jukobunny: jungkook - vừa bước qua cái tuổi 18 nhưng vẫn còn một tí trẻ con bồng bột. cực kì thích nhảy, đủ mọi thể loại. thường xuyên đi tập gym nên cơ thể phát triển rất nhanh, body của cậu làm cho hàng ngàn nữ sinh gục ngã ( không loại trừ tui đâu 🌝 )

cùng với một số nv phụ mng đọc sẽ biết nhaaa ^^

quan hệ giữa các nv ( đọc để dễ hiểu cách xưng hô cũng như diễn biến câu chuyện nhaaa ):
• đều là học sinh trường đại học nghệ thuật bighit
. yoongi, namjoon: sản xuất âm nhạc (producer)
. taehyung, seokjin, hoseok: kỹ thuật hát, luyện giọng (vocalist)
. jungkook, jimin: nhảy hiện đại và đương đại (dancer)
• namjoon và taehyung ở chung, seokjin ở chung với namjoon nên 3 người chung nhà.
• jimin là em họ của yoongi, hai người thuê chung nhà
• jungkook là em họ hoseok, hai người ở chung nhà của hoseok
• jimin và taehyung, namjoon và hoseok là hai cặp bạn thân từ cấp 3, nhưng lên đại học thì học khác ngành.
• bảy người đều có ưu điểm và thế mạnh riêng

| taegi | vous a soudainement aiméNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ