16

349 47 1
                                    


- ủa namjoon hyung, nay hyung hông đến studio với yoongi hyung hả ?

- nay được off, anh mày đi hẹn hò. - kèm theo quả nháy mắt cà khịa thằng em fa.

- hông có cần khoe, đây cũng sắp có !!!

- để chống mắt lên coi sắp của mày là mấy năm.

taehyung nhăn mặt bỏ lên phòng. luyện hát một hồi đâm ra chán, cậu nhắn cho yoongi sáng đến giờ vẫn chưa thấy anh trả lời, nhắn thêm vài tin cũng vẫn chưa. thế là cậu chuyển sang nhắn cho jimin để hỏi thăm tình hình.

jiminhs x kthyung

ê yoongi hyung có nhà k ?

nhà chứ đâu, sáng giờ
chưa thấy mặt ổng
xuống nữa
chắc còn ngủ

ăn gì không
mua qua luôn cho


nay trời mưa hả ta

:) láo

đùa chứ giờ t qua nhà
jungkook rồi
tính qua với yoongi
hyung hả


ở nhà chán

ừ nói trước đừng có
phiền lúc ổng đang tập
trung
ổng đá m về daegu đó

vâng ạ !!!

cún ngoan 🐶

🤬

taehyung nhanh chóng thay đồ rồi chỉnh tóc tai chuẩn bị đi qua nhà "anh người yêu tương lai". cậu biết chắc yoongi vẫn chưa ăn gì, nên ghé quán quen thuộc của mình mua mì udon yaki cho anh, bác chủ quán làm hương vị cực ngon mà chuẩn vị daegu nữa, taehyung ăn một lần là biết ngay bác ấy cùng quê với mình!

không khó đoán rằng yoongi vẫn còn ngủ khi căn nhà yên tĩnh và không một ai ở phòng khách. và giờ thì cậu đang đấu tranh tư tưởng xem nên gọi yoongi dậy ăn trưa hay đợi anh dậy, dù sao thì cũng giữa trưa rồi nhưng liệu cậu có bị đá ra cửa sổ khi kêu anh dậy không ? chắc là anh không đối xử với cậu thế đâu, taehyung nghĩ thầm rồi quyết định lên phòng gọi anh. taehyung gõ cửa mấy phút rồi nhưng chẳng thấy hồi âm, thế là cậu đành tự vào vậy.

bước vào phòng yoongi, tone màu xám trắng toát lên vẻ sang trọng nhưng phần nào đem đến cảm giác trống vắng, cô đơn. bỏ qua màu sắc của căn phòng thì taehyung tự hỏi liệu anh có mắc phải chứng ám ảnh cưỡng chế không khi phòng anh cực-kì ngăn nắp và ngay ngắn, không hề giống phòng của con trai tí nào cả. những chồng sách được xếp không lệch dù chỉ 1cm, kể cả đôi dép lê cũng đặt ngay ngắn bên cạnh giường ngủ, taehyung nhủ thầm nếu ai làm lệch những món đồ của anh khỏi vị trí ban đầu có lẽ anh sẽ diss cả mấy phút mất.

lúc này cậu mới dời ánh nhìn của mình lên cục bông trên giường, anh cuộn tròn trong chăn cùng với đôi mắt nhắm nghiền và chân mày hơi chau lại bởi những tia nắng xuyên qua khe hở của tấm rèm cửa. taehyung mỉm cười nhìn anh rồi bước lại kéo rèm để ánh nắng tràn vào căn phòng, yoongi nhăn mặt và cau mày rồi hét toáng lên:

| taegi | vous a soudainement aiméNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ