6

458 38 0
                                    


biết yoongi hôm nay qua nhà nên taehyung đặc biệt chiến đấu với sự lười biếng của mình, thức sớm để chuẩn bị một chút và đi mua cafe cho anh yoongi, cậu nghe nói anh rất thích uống cafe. cơ mà cậu gặp phải một rắc rối không nhỏ khi nhìn vào menu với đủ loại cafe, chẳng biết anh yoongi thích loại nào cơ vì bình thường cậu chỉ thích mấy thứ ngọt ngào như trà sữa chẳng hạn. sau vài phút đau đầu thì cậu quyết định chọn cho anh một ly americano, không quá đậm như espresso, cũng không béo như cappuchino, taehyung được nhân viên tư vấn. về phần mình, taehyung chọn một ly latte bởi cậu không thích uống những món quá nhiều lượng caffein.

2,511 likes

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2,511 likes

@kthyung
my latte and whose americano ? ☕️

kthyung đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.

post lên instagram sống ảo xong, cậu đi nhanh về nhà với tâm trạng cực kì phấn khởi. những bước chân của cậu chậm dần khi thấy thân ảnh của anh cũng đang đi đến nhà mình. hôm nay anh mặc một chiếc quần short cùng với áo phông đen làm tôn lên làn da trắng mịn của mình. nghe có người gọi tên mình, anh quay lại và cười nhẹ khi nhận ra đó là taehyung. dù là lần đầu gặp ở ngoài nhưng anh đã từng thấy ảnh taehyung chụp cùng namjoon nên dễ dàng nhận ra ngay.

- em mua cho hyung nè. - cậu giơ ly cafe lên cùng với nụ cười đặc trưng của mình.

- cảm ơn em nhiều, phiền em quá. - yoongi cũng vui vẻ nhận lấy.

- có gì đâu ạ. mà không biết hyung thích uống gì nhất nên em mua americano.

- hyung thường uống espresso.

- espresso nồng độ caffein cao lắm uống không tốt đâu hyung. hyung uống thử americano đi, cũng giữ được hương vị của espresso mà lại không quá đậm. - cậu nhóc khẽ nhăn mặt khi nghe yoongi trả lời.

yoongi uống thử, nhạt hơn so với mọi khi anh uống, nhưng không quá tệ.

- em cũng biết nhiều về cafe nhỉ ? - yoongi vừa thưởng thức ly cafe ấm nóng, vừa tò mò về taehyung.

- vì crush của em thích cafe nên em mới tìm hiểu đó ạ. - taehyung cười cười.

yoongi "à" một tiếng, tiếp tục thưởng thức ly americano, taehyung gãi đầu ngại ngùng.

hai người vừa đến nhà, đúng lúc seokjin mang giày bước ra cổng. hoá ra là anh có việc ở hội học sinh trên trường nên khá vội vàng, dặn taehyung và yoongi vào ăn sáng cùng namjoon rồi lên xe đi mất.

- sao hai người đi cùng nhau thế ? - thấy anh và cậu cùng lúc bước vào, namjoon ngạc nhiên.

- em đi mua cafe về đúng lúc anh ấy sắp đến nhà mình rồi đi bộ chung luôn. - taehyung nhanh nhảu trả lời.

- yahh sao hai người lại uống cafe cùng một tiệm thế ? where is mine ? - namjoon mếu máo nhìn mỗi người một ly.

- taehyung mua cho em. - yoongi điềm tĩnh trả lời

- yah thằng nhóc kia mi có ý đồ gì khai ra mau. - ngay lập tức, namjoon đưa đôi mắt hình viên đạn sang taehyung.

- em có gì đâu. - cậu cười hề hề lảng tránh ánh mắt của namjoon

ăn sáng xong thì hai người lên phòng làm việc mất rồi, taehyung hôm nay rảnh rỗi đâm ra chán, hết đi vòng vòng trong bếp kiếm đồ ăn lại ra sofa xem tv, cứ đứng ngồi không yên trong lòng thì nghĩ xem anh yoongi đang làm gì. đến lúc dường như chạm đến giới hạn của sự nhàm chán, taehyung quyết định lên phòng họ chơi.

- đi chỗ khác đi nhóc. tụi anh đang tập trung làm việc. - namjoon chau mày cằn nhằn.

- em chán lắmmm cho em ở đây chơi đi mà. - taehyung trưng ra vẻ mặt đáng thương.

- cho em ấy ở đây đi không ảnh hưởng đến chúng ta nhiều đâu.

nhìn taehyung, namjoon bất lực lắc đầu, còn taehyung vui đến mức cười tít mắt.

nhân lúc hai người mải mê làm việc, taehyung đã lén chụp được vài tấm ảnh của anh. cậu xem ảnh rồi cười đến ngây ngốc, hôm nay như thế là quá đủ với cậu rồi. crush một người đơn giản như thế này thôi ! cơ mà liệu anh yoongi có âm mưu gì không nhỉ, chứ người bình thường không thể đẹp mọi lúc mọi nơi thế này được !!!

- yah thằng khùng, nằm đó cười một mình. - namjoon bắt gặp cảnh đó, nhìn cậu em bằng đôi mắt kì thị.

| taegi | vous a soudainement aiméNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ