Drama emperor
Jennie: @Tzu em phải bình tĩnh quý cô của chị!
Tzu: Em xin lỗi vì em không thể !
Iren: Thật sự đưng làm như thế @Tzu vì rất mất giá.
Rose: không phải mât giá hay không nhưng bé làm thế là không sai chị ủng hộ em! @Jungkook thằng dồ này dở hơi à? Hết đứa để yêu rồi sao ??
Jisoo: Hôm trước còn trước cổng trường làm bộ làm tịch ghen với Khôn vì Lisa cơ mà
Taehyung: Sao hôm nay đã yêu em khác thế?
Wendy: Excuse me, nhưng Wendy vẫn chưa hiểu cái gì xảy ra ??
Nayeon: Đây để tao giải thích cho mày hiểu. Nhưng mày muốn hiểu chuyện gì? Chuyện Jungkook với Lisa hay là chuyện Tzu?
Wendy: Tao hứng thú với chuyện Tzu hơn
J-hope: Tao cũng chưa nghe vụ này nha.
Jin: Hóng, hóng !!!
Bam bam : Nhưng tao hứng thú với chuyện Lisa và Jungkook hơn.
Hanbin: @Bam Bam kệ nó @Nayeon kể chuyện Tzu đi
Jinyoung: Anh em hóng mòn cả dép
RM: Chưa nghe mà đã thấy sặc mùi drama
Suga: Bình thường là anh không quan tâm đâu như @Jennie lần này lại bình tĩnh quá lên cũng hóng.
Jisoo: @Suga mời anh trai đến nhà một chuyến để thấy sự bình tĩnh của Jennie Kim.
Nayeon : Chuyện đó thì để @Tzu kể sẽ hợp lí hơn
Tzu : Em gái đây xin bộc bạch được chia sẻ câu chuyện thú vị của bản thân em . Các and chị đều biết mỗi năm trường đều sẽ tổ chức cuộc thi nhan sắc để tìm ra nữ thần của năm đúng không ạ ' ?
J-hope: Oake !
(.) Có cái cuộc thi đó luôn sao ?
Suga: Anh biết !
Jinyoung: Ừm cuộc thi khá nổi tiếng đó !Tzu : Và các anh chị biết năm nay quán quân là ai không ?
Yerim: Là Nancy !
Suga: Bất ngờ đấy 🙂
J hope: Đúng thật đấy
Jin: Cái cuộc thi đấy quán quân năm trước là Jisoo thì phải?
Jisoo: Cảm ơn vì đã nhớ kĩ đúng là mị .Lisa: Để mị nói cho các chế nghe nhá ! Hằng năm đều là Iren , Jisoo, Tzu thay phiên nhau nắm giải .
Jennie: Và bằng cách nào đó không ai biết ....
Tzu: Năm nay Nancy là quán quân không chỉ thế ba giải thưởng kia cũng thuộc về hai con bé mua bằng trong nhóm chơi thân với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooklice | best friend
Любовные романыmy best friend is a boy. Các cậu nghĩ như thế nào về tình bạn khác giới ?