10

743 52 4
                                    

    School : HOT : BẮT GẶP BADBOY JEON JUNGKOOK CÙNG VỚI NÀNG THƠ MỚI NỔI LALALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


  School : HOT : BẮT GẶP BADBOY JEON JUNGKOOK CÙNG VỚI NÀNG THƠ MỚI NỔI LALALISA MANOBAN .
#lalalisamanoban #jeonjungkook

Taekim : Sao tao không thấy hot gì thế nhờ ?
Jennierubyjane : tao cũng thấy thế nữa ?
Sooya : Vì chúng ta thấy nó hằng ngày nên nó không có gì thú vị nữa
Minswag : Vì chúng ta nhìn thấy nó hằng ngày nữa .
Seokjin_handsome : Nên chúng ta mới thấy nó không thú vị gì hết .
Yerim_Kim: Sao em thấy ngày nào ở sân trường chị Lisa và anh Jungkook chả thế ?
Yugyeom_bear : Không phải mình em thấy đâu sweetie à ?
Junghope: Cả cái trường ngày nào cũng thấy mà ?
Namjoon_RM : Nhưng mà nó vẫn sẽ hot mà vì bây giờ Jungkook đang là hoa có chủ.
Roise_are_rose : ồ thế nên nó mới hot à ? Và @Jeon_Kook mày đang hẹn hò với em nào vậy ?
Jimin_Park : @Roise_are_rose vợ đừng quan tâm vì thế nào nó cũng chia tay thôi.
Seulgi_kang: Hình như là em hoa khôi Nancy ??
Wendyson_: Vì mình tối cổ hay giờ cả thế giới mới biết đây ?
Tzuyu:  Cả thế giới giờ mới biết ạ ? Sao em lại tưởng anh Jungkook hẹn hò với Yerin của lớp A2 mà ?
Sooya : Đó là cách đây mấy ngày rồi Tử Du à ! Thời thế mới thay đổi vào hôm qua thôi .
Nayeon_Im : @Tzyuu dạo này em cứ vùi đầu vào ký thi giành học bổng quá nên không chú ý tin tức rồi .
Tzuyu : Thế anh Jungkook đang hẹn hò với con bé Nancy ạ ??????? Anh ấy bị mù à ????
Irenee : Bình tình nào @Tzyuy .
Jennierubyjane :@Tzuyu đúng rồi nào bình tĩnh nào em gái .

Soobin_choi : Có vấn đề rồi anh em à
Yeonjun: Vấn đề này của các hậu bối chúng ta không nên xen vào ! Nhưng không ai thấy tiền bối Jungkook và Lisa rất thích hợp sao ?
A_rin : Sao em lại chú ý đến thứ khác nhỉ ?
hiam_miyeon : Không biết mọi người như nào nhưng tôi lại chú ý đến thái độ của tiên nữ A3 Tử Du hơn .
Kariana: Mình cũng để ý đến ! Nhưng cái mình để ý hơn là tiền bối Lisa xinh xuất sắc luôn á
Jangwonyoung: Đúng chuẩn visual nàng thơ và bá đạo tổng tài trong truyện luôn ý .
Minyoo_kim : Mị thích visual bá đạo tổng tài này của tiền bối Jungkook!!!!!!!!!
Yuna : Cặp này mà hợp thì đủng đỉnh luôn á .
Haruto : Visual của Jeon tổng đúng là khác biệt mà ! Soái khí ngút ngàn .
BangYe_Dam : Một là thiên tài kiếm tiền, hai là badboiz của trường .
Dani : Kookie đẹp  trai quá ! Lisa cũng xứng đứng cạnh anh ấy sao ?
Chunseo : Mới đến trường bao lâu mà đã dương dương tự đắc rồi.
Hamada_Ashi: các bạn làm sao thế ? Chị Lisa vừa xinh đẹp , học giỏi còn thân thiện nữa !
Ning_ning : Tụi này bị điên rồi à ? Không thích thì đi ra chỗ khác lướt ra không phải ở đây nói xấu tiền bối Lisa .
Felix :  không có văn hoá mà ! Bản thân thì không được như người ta nên ghen tị à ?
Lia : @Felix này không cần như thế nhá ! Người ta thích hay không là việc của người ta . Người ta ghét thì người ta nói thôi .
Yeji : Đúng rồi ! Đây là ý kiến riêng của bọn tôi . Bọn tôi chỉ đưa ra những gì chúng tôi suy nghĩ thôi mà.

Heejin : Liz tiền bối của chúng tôi cũng xinh đẹp, giỏi giang vch ! Sao mà xứng với badboiz, thay người yêu như thay áo Jeon Jungkook được ?
Sihyeon : Đúng chị ý rất thân thiện nữa trong khi Jungkook thì chẳng khác gì cái cục đá . Không tí biểu cảm gì hết .
Taehyun : Chị Lisa xứng đáng với người tốt hơn anh ta nhiều .
Beomgyu : Chị xứng đáng với điều tốt nhất trên thế gian này nàng thơ Lisa xinh đẹp .

o0o

Lisa và Jungkook đang ở đâu nhỉ ?
 

kooklice | best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ