18

607 39 1
                                    

  Jennierubyjane: đưa hai đứa trẻ con này đi chơi một chút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jennierubyjane: đưa hai đứa trẻ con này đi chơi một chút.

Kim_RM: liệu mày có đăng nhầm cap hay đăng nhầm ảnh không? @Jennierubyjane 🧐

Jung_Hopi: có khi Album nhiều ảnh quá nên iem nó ấn nhầm cũng nên .

Kim_Taehyung: @Soyaa mày mau đến nhà tao nhanh lên con @Jennierubyjane tao nghi nó lên cơn điên rồi!!!!

Soyaa: không cần @Kim_Taehyung nó vẫn rất bình thường mày 👀 còn đang ngồi làm bánh cho tao ăn đây này ✨

Jeon_JK: @Lalalisa_m thật ra chúng nó cũng có nét giống nhau đấy chứ ?

Lalalisa_m: @Jeon_JK một thằng thích ăn quýt 🍊 một con lại thích ăn xoài 🥭 giống nhau kiểu gì được .

Jeon_Jk: chúng nó đều thích tiền

Lalalisa_m: thế tao cũng giống này ✨

Min_swag: @Lalalisa_m mày tích cực quá bọn tao không chịu được đâu . Trông cái con bánh bèo @Roise_are_rose đã mệt rồi còn cả con chim sáo chạy nhảy như mày nữa chắc tao chết sớm.

Lalalisa_m: @Min_swag mày thích hãng xe nào? Porsche hay Limousine tao đốt cho một ít ? Mày chết thì tao phải đóng vai một cô em gái có hiếu chứ.

Jennierubyjane: @Lalalisa_m đốt KIA cho nó là được rồi mày không cần tốn công tốn sức như thế.

Lalalisa_m: @Jennierubyjane tao sợ lúc nó chết mày lại chơi luôn quả biệt thự vì lo cho swag boy của mày ý .

Min_swag: @Jennierubyjane tao không muốn tao chết sớm hơn đâu.

Jennierubyjaen: ơ thằng này mày muốn tao mau chết để mày làm gì ?

Min_swag: điên à? Chịu mình mày tao đã sắp ngã ngửa rồi giờ thêm con khác nữa tao chịu trọng trách này tao không gánh nổi.

Jennierubyjane: thế sao mày lại muốn tao chết trước ?

Min_swag: tao không yên tâm với mày! Tao chết rồi mày sẽ khóc lóc, mày sẽ buồn, có khi là còn bỏ bữa nữa . Thế thì tao càng không yên tâm hơn . Thôi thì ít nhất để tao nhìn thấy mày ra đi . Để tao đau khổ, tao khóc lóc đi còn hơn . Tuy cái chết cũng đáng sợ đấy nhưng tao biết thừa @Jennierubyjane không sợ cái chết! Cái mày sợ là người mày yêu đi mất .

Jennierubyjane: 😳

Roise_are_rose: tao không nghĩ có một ngày @Min_swag lại lãng mạn như thế đấy! Yoongi oppa đúng đỉnh luôn ✨.

kooklice | best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ