5

1.5K 80 3
                                    


Lisa đi từ cantin ra . Cô chỉnh lại chiếc cặp xách cho ngay ngắn . Lisa đưa chiếc airpod nhỏ nhỏ, xinh xinh vào tai . Cô ngân nga giai điệu mặc kệ những lời nói xung quanh bàn tán về cô

" Cô ta là học sinh A2 sao ? "

" Nhìn cũng xinh đấy ! Nhưng cũng chỉ là loại dựa dẫm vào "ông bà già" thôi !"

" Kiêu ngạo cái gì chứ !"

" Tao không chơi với cái loại" ông bà tao chơi tất như nó " "

" ..."

" Một lũ đần !"

Jungkook từ đám đông bước ra đến chỗ Lisa người đang chìm vào âm nhạc từ nãy đến giờ . Lisa nhìn Jungkook . Cô dịch đầu sang một chút . Nhìn lũ con gái lúc nãy còn đang ở bộ dạng chị đại chửi rủa , sỉ nhục cô một cách thâm tệ giờ đã như thỏ trắng thuần khiết , lương thiện , hai mắt long lanh nhìn người bạn thân lâu năm của cô - Jeon Jungkook .

Thật phân biệt đối xử mà . Hắn ta là một tên fuckboiz thật sự . Chỉ được cái mã đi ! Thì lại được bọn nó tôn sùng như một vị thần . Còn cô con ngoan , trò giỏi . Ờ thì cũng có nhiều lúc hơi hư một chút nhưng ở trường cô đảm bảo cô diễn tròn một vai goodgirl với thầy cô . Thật ra cũng chỉ có một vài thầy cô thôi . Họ không thể bắt cô thích toàn bộ những thầy cô có phần hãm l*n được . Chẳng nhẽ cô lại xấu hơn hắn sao . Lisa lấy chiếc hộp airpod sáng bóng của mình soi lại gương mặt của cô . Đôi mắt to tròn như búp bê , Gương mặt bầu bĩnh dễ thương , lông mi dài , Làn da trắng .. Cô vẫn rất đẹp mà . Lisa nhìn lại Jungkook trước mặt mình . Cô đứng dậy , rướn đôi chân nhỏ xinh . Đưa hai tay ấm áp , mềm mại của cô áp lên gương mặt điển trai của Jungkook .

Jungkook lắp bắp nhìn hành động bất ngờ của Lisa . Cậu tránh ánh mặt của cô quay đi chỗ khác nhưng không đẩy cô ra . Lisa cô ấy có biết cô ấy đang làm gì vậy ? Cô ấy có biết mùi hương cơ thể của cô ấy rất quyến rũ người khác không vậy ? Hai tai Jungkook dần dần đỏ lên rồi lan đến cả gương mặt của cậu . Gương mặt của cậu dần dần biến thành trái cà chua chín đỏ . Jungkook lấy hết can đảm nhìn thẳng Lisa . Cậu đã nghĩ việc đó sẽ khiến cậu thấy đỡ hơn nhưng cậu đã sai . Đôi mắt to tròn của cô cứ nhìn chằm chằm và cậu . Nó càng khiến cậu đỏ mặt hơn . Cậu phải dừng nó lại nếu không .. chỉ mấy phút như này nữa thôi thì cậu sợ cậu sẽ đè Lisa ra làm chuyện đó mất ..

Jungkook ho nhè nhẹ

" Lisa ! Lisa ! Cô biết cô đang làm gì không vậy ? "

Lisa bĩu môi . Ngồi bệt xuống thở dài nói với Jungkook

" Ông trời thật bất công mà !"

Jungkook vứt chiếc cặp của mình xuống ngồi đối diện cô cầm chai nước cô đang uống dở một hơi tu hết . Đây là nước của Lisa a ~. Cậu dò hỏi cô . Dù cậu biết cho dù cậu có hỏi hay không cô vẫn sẽ kể . Nhưng cứ hỏi đi cho cô có hứng kể

" Có chuyện gì vậy ?"

" Tại sao cậu ! Một thằng fuckoiz khốn nạn , học dốt chỉ được cái đẹp mã hơn tôi chút xíu mà lại được bọn nó coi như thần thánh cứu thế . Còn tôi một búp bê sống xinh đẹp , thông minh , học giỏi , ngoan ngoãn , yêu thầy mến bạn mà lại luôn bị bọn nó ghét nhỉ ?"

kooklice | best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ