*Mình đổi lại tên nhân vật nhé!*
Tin tức Hạo Tích và Thái Hanh sống sót qua vụ tai nạn máy bay kinh hoàng kia trở về đã tràn lan trên khắp mặt báo. Thậm chí có cả phóng viên lẫn người hâm mộ đứng đầy ngay lối ra của công ty, nhưng bọn họ không dám lên tiếng, không dám la hét gì cả, giữ đúng một khoảng cách nhất định rồi đứng đó im lặng, một vài người còn khóc thút thít.
Đích thị là vừa qua bọn họ mất tích đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Nghe kể thì đầu tiên là có rất nhiều phản ứng trái chiều, nội bộ trong cộng đồng người hâm mộ lẫn trong công ty đều bị chia bè xẻ phái, rất loạn. Bởi vì trong lịch sử showbiz chưa từng có vụ nào là hai thành viên trong nhóm quen nhau, đã vậy rồi một người còn là omega, quả thực là không có trong lịch sử! Nên cả cái cộng đồng mạng bị loạn hết cả lên. Các thành viên khác trong suốt quá trình này cũng chỉ im lặng, không hề giao tiếp với nhau trong suốt một thời gian dài. Cho đến khi thời sự đưa tin máy bay chở hai nhân vật chính trong tin đồn kia gặp nạn, máy bay nổ banh xác, hiện chỉ mới tìm được gần một nửa xác hành khách, các đội cứu hộ đang dốc sức tìm kiếm những người mất tích khác, đến giờ vẫn không có ai sống sót xuất hiện. Như vậy, cả một cộng đồng showbiz lại được một phen loạn hết cả lên. Nhưng lần này, tất cả mọi người đều thay đổi thái độ. Họ bảo nhau rằng yêu nhau không có tội, vả lại Thái Hanh nói dối như thế có lẽ đều có lý do cả, còn không phải là do chúng ta có thái độ như thế sao? Do xã hội này quá khắc nghiệt, chèn ép, xem thường giới omega nên họ mới phải giấu nhẹm như vậy. Nhìn xem, nếu không nói ra thì chúng ta còn không biết cậu ấy là omega. Tuy là omega như thế nhưng cậu ấy hoàn thành rất tốt các công việc vốn dĩ là của alpha. Như vậy thì ai mới là người nên chỉ trích ai chứ? Chúng ta không có tư cách. Thay vào đó nên ủng hộ cậu ấy. Bây giờ hai cậu ấy sống chết chưa rõ, các người còn có tâm trí để chỉ trích giới tính người ta? Thời đại này đã trở nên hiện đại rồi, không còn là thời đại kỳ thị giới tính, mối quan hệ của người khác nữa đâu. Hãy bỏ cái suy nghĩ cổ hủ ấy đi và trưởng thành lên.
Như vậy, mọi chuyện cũng dần dần lắng xuống. Mỗi ngày trôi qua, tất cả mọi người đều chực chờ một tin tức về Hạo Tích và Thái Hanh. Có lẽ họ cũng hối hận lắm, nhất là những người khi trước đã ra sức miệt thị.
Sau khi xuất hiện tin đồn Hạo Tích và Thái Hanh trở về, một bộ phận cộng đồng fan hâm mộ đều tập trung ở bên dưới công ty, tuy nhiên tâm trạng của mỗi người đều không giống nhau. Một bên là tràn đầy hy vọng, một bên là tuyệt vọng đến nỗi đến trước công ty cắm trại mỗi ngày để chờ chực nghe được một tin gì đó dù chỉ là tin đồn. Mà vì hôm qua xuất hiện một tin đồn do chính những nhân viên trong công ty nói ra, nghe có vẻ rất đáng tin, nên số lượng người tụ tập trước công ty đông hơn rất nhiều so với mọi ngày.
- Này, chị có nghĩ Thái Hanh còn sống không? Hôm nay trên mạng xuất hiện tin đồn...
- Ai quan tâm chứ? Sống chết gì kệ nó.
- Dù gì cũng là em trai của chị mà, chí ít gì cũng phải...
- Mày thôi đi! Đã bảo chị không quan tâm rồi mà!
- Chị mà cứ như vậy thì từ nay đừng nói chuyện với em nữa. Anh Thái Hanh dù sao cũng là em trai của chị mà còn bị chị đối xử như này, ai biết sau này có đến phiên em bị không.
- Mày...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeV] Tôi Là Omega Đấy Thì Sao ?!
FanficSinh ra là một omega nhưng bản chất và vẻ ngoài lại giống hệt alpha làm tất cả mọi người đều lầm. Một ngày lang thang liền được mời về làm thực tập sinh của một công ty đào tạo idol nổi tiếng dành cho alpha. Vì muốn thử xem một tên omega như bản thâ...