Othinus vốn dỉ là Ma Thần, nếu kể ra đó là một câu chuyện dài giữa cô và Kamijou. Trên tình bạn dưới tình yêu? Thật ra nghe cũng khá sai, chàng Kamijou đã đương đầu với 6 tỷ người để đổi lấy một người kết quả cuối cùng cậu đã thắng, Othinus cũng đã bỏ hết tất cả để quay lại thành người chỉ muốn bên chàng Kamijou. Dù thế nào đi nữa nếu ai đó bảo Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu thì không thể chấp nhận được, thế nhưng tiếc là một bên thì quá ngu còn một bên thì quá nhát khiến cả chàng và nàng đều vướng vào tình cảnh đầy khó xử này.
- Ừm hắn làm gì mà lâu thế nhỉ? Bộ nãy mình đáng sợ lắm không ta? Có khi nào hắn sợ quá rồi vọt đi luôn rồi không!???
Othinus-chan vừa lẩm bẩm vừa run rẩy ai mà nhìn thấy cảnh tượng này đều nghĩ cô là cô bé bán diêm khi hết diêm để đốt vậy.
- Ờm thì xin lỗi để cô đợi lâu. Sẵn tôi kiếm luôn đôi bao tay ấy mà.
Nói luôn là chàng Kamijou làm bán thời gian ở đây. Sau sự kiện chấn động đó, Othinus đã bị tạm giam ở Thành Phố Học Viện tuy nhiên nhờ những đóng góp của cô trong việc chống lại những kẻ thù phe ma thuật xâm lược, cô đã được tự do hơn trong Thành Phố dù sao bây giờ cô cũng là người thường nếu so thì sức mạnh của cô còn kém hơn các siêu năng lực gia, do bị thương nặng quá nhiều lúc trước đã để lại cho cô di chứng như không thể tinh luyện ma lực như trước. Tuy vậy cô trước đây cô vẫn là Ma Thần, cô đã sống quá lâu cùng với kinh nghiệm đầy mình của mình cô dễ dàng thắng mọi trò chơi nhiều phần thưởng. Thế là với số tiền khổng lồ cô đã mở một tiệm bánh và hoa. Có điều Othinus-chan vẫn sống ở nhà Kamijou với cương vị là trụ cột kinh tế gia đình. Thế nên Kamijou Touma nói là làm việc bán thời gian nhưng cậu chả có một cắc nào đâu.
- Không sao đâu... Ta đợi được mà... Dù sao ta đã đợi người ta yêu cả tỉ năm rồi mà...
- Cô nói gì vậy Othinus? Nhỏ quá tôi không nghe rõ?
- Kkhônggg cccó ggggì ccccả!!!!
Con gái đúng là sinh vật khó hiểu!?
- Rồi thế khi nào ta làm bánh đây? tôi cảm thấy tội nghiệp đống nguyên liệu khi ta để nó hư đây!
- Tất nhiên rồi, do ngươi lâu quá đó!!! Đừng đổ thừa ta!
Othinus bắt đầu cãi bướng lại. Cô khom lưng đôi co với Kamijou như mấy bà mẹ Châu Á vậy.
- Tôi có đổ thừa cô gì đâu? Dạo này cô lạ thật đó nghen?
- Ok ok ta sai được chưa? Phàm nhân!?
Kamijou Touma chỉ biết thở dài với sự khó tính của Othinus nhưng nó không làm cậu khó chịu chút nào.
- Ta để sẵn nguyên liệu trên bếp hết rồi, cùng làm thôi!
Cả hai người tiến vào bếp với tâm trạng đầy khó xử. Othinus khó xử vì Touma vốn cô đã luôn chờ thời cơ để bày tỏ tình cảm của mình nhưng không thành. Còn Touma vì cậu thấy Othinus thật lạ khiến cho cậu thấy bối rối và hơi sợ có vẻ do cậu đã rút kinh nghiệm từ hồi nãy. Hai người thì càng sát lại gần nhưng tâm trí họ càng ngày càng muốn tránh xa nhau ra.
- Hít hà...
Tuy nhiên...
- Phần nguyên liệu ta gồm có:
Sữa, dâu tây, dầu ăn,đường, trứng, Vani chiết xuất, bột mì, bột ngô, muối, bánh mì và sữa chua.
Othinus đọc răm rắp vô cùng chuyên nghiệp không còn dáng vẻ nhút nhát, cô giờ đây thể hiện một thần thái một nhà làm bánh chuyên nghiệp.
- ( Bĩnh tình nào Othinus, ngươi phải là mấy đứa nhóc mới biết yêu tuổi dậy thì. Vướng bận chuyện tình cảm chỉ khác cho tiến độ làm bánh của ngươi chậm hơn thôi.)
Othinus trấn tĩnh bản thân, tâm trí cô hoàn toàn đặt vào công việc. Dù thế nào thì cô không thể để cảm xúc chi phối làm hỏng chuyện đó là cách tôn trọng nghề làm bánh của mình.
- ( Có vẻ cô ấy đã quay trở lại rồi đúng là Othinus bây giờ mới là Othinus!!)
Sự tự hào của người bố là khi thấy con gái mình trưởng thành một thiếu nữ giỏi giang, khuôn mặt của Kamijou thể hiện sự tự hào y như vậy.
- Ta sẽ đi nướng bánh mì và làm khuôn bánh. Ngươi đi tách lòng trắng và đỏ rồi đi đánh trứng nhé. À quên nhớ đánh cả trứng nữa nhé.
Nói rồi Othinus luống cuống làm công việc của mình. Vừa mới tay bỏ nguyên liệu ra một chút thì dáng vẻ lo sợ của cô đã quay trở lại.
- Trời lạnh hơn mình tưởng dạo này thời tiết thất thường ghê! May là mình chọn nướng bánh để hoà mình cùng hơi nóng của lò nướng. Hihi mình thông minh ghê!!
Othinus bỗng vui vẻ, tính cách của cô cũng thất thường như thời tiết vậy. Vừa hẻm hỉnh như một bà già nhưng cũng pha một tí sự dễ thương của một cô bé ngây thơ. Người ta thường bảo khi càng già thì càng giống tính cách trẻ em. Điều đó có vẻ là đúng với cô nàng còn đang tập biết yêu đây.
- Sướng ghê Kamijou này cũng muốn được sưởi ấm như vậy nữa...
- Hê còn lâu ta mới nhường nhé, người là con trai phải biết chịu cực chịu khó đi chứ. Người rất giỏi khoản này mà.
- ( Fukouda!!!)
Othinus thở dài
- Thôi mà, dù sao tới công đoạn nướng bánh thì người sẽ thế cho ta chơi với anh bạn lò nướng mà!
- Yah Othinus như một người mẹ hiền vậy á.
Chàng Kamijou reo lên sung sướng.
- (Mẹ hả???!!???)
Còn nàng Othinus thì rớt xuống vực thẳm rồi.
Cả hai người cậm cụi làm rất chuyên nghiệp một phần là do căn bếp cũng chính là trung tâm của tiệm nên khánh hàng cũng tận mắt thấy họ làm bánh. Điều này chính là điểm thu hút khánh hàng nên họ luôn buộc trong trạng thái hoàn hảo để không làm khánh hàng thất vọng. Nhờ thói quen này mà Othinus cũng có thể bình tĩnh trở lại.
- Ta nướng bánh xong rồi này giờ chúng ta s-
Tiếng mở cửa, cơn gió lạnh mùa đông lại thổi vào căn bếp.
- Leng Keng...
.
.
.
End Part 2