𝟷𝟶𝟷𝟿 | 𝚓𝚊𝚕𝚘𝚞𝚡 𝚎𝚝 𝚜𝚎𝚡𝚎 |

1.2K 64 1
                                    



hiện giờ nguyễn quang hải đang phải xách cái thân lùn tịt béo ụ đi dỗ công phượng vì lỡ làm cho anh ghen.

anh phượng ~... em xin nhỗi mà...!

đi theo tôi làm gì. về với văn hậu của cậu ấy !

hongg có mà ..! bọn em không có ôm hôn gì đâu... anh hiểu lầ—...

tôi không muốn nghe !

anh phượng àa ~ ...

cả sáng và chiều hôm đó. tất cả mọi người đều thấy hình ảnh một em bé cánh cụt đang lẽo đẽo chạy theo sau một nàng công chúa đang giận dỗi mà nước mắt rơi lã chã : <.

tối đến. hải chạy qua phòng phượng gõ cửa.

anh phượng..!!!

...

anh phượng mở cửa cho em đii..!!

...

em bé hải bắt đầu bối rối không biết nên làm gì. làm gì mà giận dai thế ! người ta đã bảo sẽ chỉ yêu mình anh thôi mà. dỗ từ sáng tới giờ rồii >:(

anh mở cửa cho em ii..! anh muốn kêu em làm cái gì cũng được ..!!

.

.

.

'cạch'

câu nói vừa dứt, vài giây sau cánh cửa liền được mở ra. em vui mừng nhìn mặt anh.......mặt vẫn cau có nạnh nùng ...em bé nghĩ mình sắp khóc đến nơi rồi...

anh bảo gì em cũng làm ?

...vâng ...

em sụt sịt trả lời. sao mà cảm giác nguy hiểm quá vậy nè T -T

phượng kéo em vào phòng. đặt em ngồi lên giường rồi cầm lấy chiếc điện thoại. bật chế độ quay video.

ơ... anh làm gì đấy...?

chẳng phải em bảo sẽ làm những gì anh nói sao ? cởi quần áo ra đi.

dạ... ?

quang hải vừa hoang mang vừa lo sợ. mặt anh nghiêm túc không có chút gì gọi là đùa.

cởi quần áo ra !!

anh gằn từ chữ. nhìn thẳng mắt em. em giật mình, sợ anh sẽ giận nữa nên buộc làm theo. cởi bỏ hết quần áo trên người xuống. giờ thân thể cậu trần như nhộng trước mặt anh. cậu xấu hổ muốn lấy tay che "cậu em" bé nhỏ của mình lại.

đưa tay vào lỗ nhỏ của em và tự lộng đi...

d...dạ..?

khếch trương cho anh xem.

đầu hải như muốn nổ tung. khuôn mặt giờ đỏ hơn cả cà chua chín rồi.

e...em phải làm ... thật ạ..?

hải hỏi lại một cách lí nhí. nhưng đổi lại là sự im lặng của ai kia.

hứcc.... phượng aa... nhưng em không biết làm...

lật người lại. đưa mông em đối diện máy quay. một tay véo ngực một tay lộng phía dưới.

Em nghe lời anh, nằm sấp úp mặt xuống giường, một tay véo ngực, một tay lại tự xử.

[đến đây thôi ;-;]

| 𝔻𝕋𝕍ℕ | 𝕛𝕦𝕤𝕥𝕖 𝕕𝕦 𝕤𝕖𝕩𝕖 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ