vào đêm tân hôn của lương xuân trường và trần minh vương ....minh vương nhân lúc người đàn ông kia không để ý mà kéo lê cái thân tàn nhỏ bé đến gần đầu giường.
tay run run cầm lấy chiếc điện thoại mà gấp rút ấn dãy số quen thuộc.
em sốt ruột chờ đến khi đầu dây bên kia nghe máy. trong khi chờ em có liếc nhìn cái thân ảnh to con kia đang ngủ say li bì, như sợ bị bắt được sẽ toi mạng.
\ alo... minh vương à.. ?\
' chị.. ơi.. hức'
\ làm sao đấy..? ba giờ sáng rồi phải cho người ta ngủ chứ.? ! gọi cái gì ..? ! !\
' cứu.. cứu em..!'
\ hả..? mày nói to lên xem nào..? !\
minh vương sợ người nào đó tỉnh giấc nên chỉ biết lí nhí trong họng.
' chị... em không muốn.. hức.... cưới người này.. hức.. nữa đâu...'
\ thằng quỷ này..! ba giờ sáng rồi ! sao ? thằng trường làm sao mà không muốn cưới nữa ?\
'nó hành em... hức.. hức... aaah...! cậu buông tớ ra.. trường buông tớ ra nhanh..! ! aaahh..!'
chị ta khó hiểu nhìn vào điện thoại rồi lại áp tai vào nghe lần nữa. cô nghe thoang thoáng vài câu.
' em gan nhỉ ..? bộ không phải sướng lắm sao..? mà lại đi cầu cứu chị ?
hahh.. không.. xuân trường.. đủ rồi..! cậu tha cho tớ đi.. aah..!'
rồi ........
' tútt.... t...tútttt...t.....t'
hai đứa bây làm gì nhau thế ? ! chị ta nghĩ .
lẽ nào đang đóng phim hành động à ??
sáng...
khi chị ta đang tưới cây, hưởng thụ không khí trời xanh mát mẻ. thì bỗng điện thoại lại reo. cô nhìn lên cái tên hiện trên màn hình. lại là thằng em trai trời đánh kia. cưới xong là gọi miết nhể.
' alo..?'
\ ahuhuhuu... chị hai à...\
chị ta nhớ đến vụ việc hôm qua mà mặt bỗng nghiêm lại. một mực hỏi chuyện.
' hôm qua là đêm tân hôn..! em làm phiền chị hai làm gì hả ..? !'
\ huhu chị ơi... em không cố ý vậy đâu mà...! tại vì.. tại vì.. hức... đêm qua xuân trường hành em, làm đến tận 8 lần.. em chịu không được..! hức..\
chị ta cau mày nhìn lên trời mà load câu nói của minh vương... làm đến tận 8 lần cơ á..? mà làm gì mới được .. ? !
' là thế nào ..? thằng trường đánh mày 8 lần á ? ! có đau không ? ! mé thằng kia vũ phu thế..? ! thôi, về ! không gả nữa..!'
\ hức... không chị ơi.. là ... ơ trường..? sao cậu .. aahh bỏ raaaa..!
tút...tt......tútt...ttt......\
ồ lại nữa rồi ... chị ta suy ngẫm không biết có nên qua cứu thằng em mình không... ? mà cô vẫn không hiểu câu làm đến tận 8 lần của minh vương.. nahh.. thôi kệ.
✨ đừng thắc mắc gì cả. vì tôy cũng không biết là... minh vương có chị hay không.. ✨
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝔻𝕋𝕍ℕ | 𝕛𝕦𝕤𝕥𝕖 𝕕𝕦 𝕤𝕖𝕩𝕖
Ngẫu nhiêntôi vẫn giữ lại bộ truyện này vì tương tác cao, chứ thật sự... đây là nỗi thất vọng tràn trề của t khi t đọc lại những gì t đã viết khuyên các bạn cũng đừng nên đọc nhé...:)