trần đình trọng và bùi tiến dũng đã kết hôn được 3 năm và trong những khoảng thời gian đó, gã đôi lúc cảm thấy chán nản về cuộc hôn nhân này vì tiến dũng luôn vắng nhà và họ không có quá nhiều thời gian bên nhau. vì thế gã đã đi tìm những người tình nhân khác để họ có thể quấn quýt bên nhau cả ngày vào những lúc y đi vắng.người phụ nữ mặc trên mình bộ váy hai dây, trên người đeo những thứ lấp lánh cao sang. cô ấy nhẹ nâng ly lên, choàng tay qua vai đình trọng. cô quan sát vẻ mặt của gã một hồi lâu rồi nhẹ nhàng mở giọng hỏi.
' có chuyện gì sao ? trông anh có vẻ thẩn thờ ? '
trần đình trọng không đáp liền mà chỉ dựa lưng vào ghế sofa. tay mân mê ly rượu một hồi rồi cười nhẹ. người phụ nữ ấy cũng chỉ im lặng theo, cô thở dài mệt mỏi, lắc lắc ly rượu vang trên tay rồi nhìn đi chỗ khác. tất cả mọi người đang quẩy theo điệu nhạc và có những người còn đang ôm ấp, quấn quýt lấy nhau làm những điều nhạy cảm. còn cô đang phải ngồi đây cố gắng nói chuyện với một gã kì lạ im lặng từ đầu đến cuối. biết sao giờ, cô đã nhận tiền từ gã rồi. gã đã luôn thẩn thờ như thế rất lâu, cô ấy không muốn phải hết sức tiếp đãi cho những con người như này vì khả năng bị đẩy ra rất cao.
sau một hồi lâu, gã mới quay qua nhìn cô rồi trả lời.
' tôi ổn. quý cô, mời nâng ly ! '
' anh sẽ qua đêm ở đây chứ ? '
người phụ nữ tiếp lời mời khéo.
' không, tôi có việc bận cho tối nay. rất cảm ơn vì đã trò chuyện cùng tôi hôm nay ! '
anh có nói cái đéo gì đâu...! - cô ấy nghĩ thầm trong lòng, bĩu môi nhìn đi nơi khác một lúc.
đình trọng ôm lấy chiếc eo nhỏ cô, kéo sát lại gần mình rồi vùi mặt vào cổ cô ấy. trượt xuống và đặt một nụ hôn lên xương quai xanh của cô. gã yêu thích hít lấy mùi hương hoa trên người cô thật lâu.
.
.
.
.
.
.
.
.
đình trọng mở cửa xe ra rồi bước vào, lái xe trở về nhà. hôm nay bùi tiến dũng sẽ tan làm lúc tám giờ tối, sớm hơn mọi ngày. nhưng không có nghĩa là họ sẽ có khoảng thời gian âu yếm bên nhau. y đi làm về sẽ vô cùng mệt mỏi mà nằm lăn ra sofa ngủ không biết trời đất. đã bao lâu rồi họ chưa có một cái hôn nào dành cho nhau ? gã cũng không rõ, đơn giản vì tiến dũng sẽ luôn xù lông lên mỗi khi gã ôm ấp hay cố gắng hôn y, vì những lúc đó y cần nghỉ ngơi sau một hoặc những ngày dài làm việc quần quật suốt ngày.
gã chán nản cuộc hôn nhân này, tình cảm giữa gã và bùi tiến dũng đã dần phai nhoà. gã tìm đến những cô gái khác để thoả mãn bản thân mình. tiến dũng biết điều đó, y biết rõ hơn ai hết, gã đang ngoại tình. nhưng y vẫn chọn cách im lặng và vẫn ngày ngày vắng nhà, để hắn đi đến với những người phụ nữ khác. y có thể nhận ra mùi nước hoa của phụ nữ thoang thoảng trên quần áo của gã, có thể nhìn thấu hành động bất thường của gã. đôi lúc còn có dấu son lấp ló trên áo và cổ của gã. gã cố tình để lại và làm nó lộ ra cho y thấy. nhưng tiến dũng vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. gã biết y đang chờ đợi một sự thú nhận từ gã về việc này.
gã chán nản cuộc hôn nhân. nhưng thích thú và cảm thấy sự im lặng, mặc cho hắn ngoại tình này của y thật thú vị... và gã sẽ không bao giờ thú nhận việc ngoại tình của mình đâu...
.
.
.
.
.
.
.
" cạch ! "
' Anh về rồi sao ? '
bùi tiến dũng cởi và cất giày lên kệ sau đó bước vào phòng khách và nằm lăn ra đó thở mệt nhọc. y quăng chiếc điện thoại lên bàn và dần chìm vào giấc ngủ.
' chà, lại nữa rồi.... '
" tingg ! "
điện thoại y sáng lên, một dòng tin nhắn đã được gửi tới. gã sẽ không quan tâm đến điều đó hay có ý định đọc trộm tin nhắn nhưng nội dung tin nhắn theo đó khiến hắn suy ngẫm.
: ' chủ nhật anh rảnh chứ ? em muốn chúng ta có một cuộc hẹn hò cùng nhau.....'
đình trọng thẩn thờ thật lâu khi thấy dòng tin nhắn đó. sau một hồi gã liền cười phá lên, hoá ra gã không phải kẻ duy nhất đang ngoại tình. thật là một mối tình nhiêu khê làm sao, nhưng gã lại có chút hứng thú cho điều đó. gã đứng lại đó một chút rồi quay trở lại phòng bếp tiếp tục việc nấu ăn của mình.
gã đang dần không rõ tình cảm họ dành cho nhau là gì. nhưng cũng không có ý định buông bỏ cuộc tình này. nó làm hắn cảm thấy hứng thú và yêu thích hơn bao giờ hết.
kẻ ngoại tình, kẻ im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝔻𝕋𝕍ℕ | 𝕛𝕦𝕤𝕥𝕖 𝕕𝕦 𝕤𝕖𝕩𝕖
Rastgeletôi vẫn giữ lại bộ truyện này vì tương tác cao, chứ thật sự... đây là nỗi thất vọng tràn trề của t khi t đọc lại những gì t đã viết khuyên các bạn cũng đừng nên đọc nhé...:)