BUGUN ZUCIYA*
( Heartbeat)💓💝💗
💗💓💝💗
By
💗
*Fadeela Lamido**@AM££NCI WRITER'S ASSOCIATION🤝*
1⃣7⃣ to 1⃣8⃣📙 Na daga zani ? Lailai wannan dan rainin hankali ne aiko yaya betaba cewa na daga zanina ba, bare wani katon banza"
Muryan yaya usman taji yana cewa wai bada ke ake mgn ba?
Karya murya tayi sannan tace ai ba zani bane siket ne"
Abokin yaya taji yace koma menene ki dageshi sama"
Cikin sauri ta kalleshi saidai shi ba ita yake kallo ba"
Mikewa yaya usman yayi ya fice dan haka Asmau taita zubawa abokin shi harara"
Zuwa can taga ya fara tahowa yanazuwa daidai inda take yasa kafa ya kwasheta"
Ganinta kawai tayi akasa cikin sauri ta fara kokarin mikewa amma ina jitayi kwankwasonta ya rike"
Daker ta iya dago kanta ta kalleshi daidai lokacin daya dago hannu ya sauke mata mari"
Innalillahi wa inna ilaihir rajun'un ta fada da karfin saboda zafin marin ya shigeta, zaki daga ko bazaki dagaba?
Wlh zan daga arude ta Kwaye zanin har zuwa guiwa, tare da tsiyayar da hawaye"
Bulalan ya daga sannan yace idan kinga dama ki kirga, dan ni ba kirgawa zanyi ba, kuma idan kika sosa bandashi alissafi"
Fukanta cike da hawaye ta kalleshi acikin zuciyanta tace lallai wannan bakin mugune so yake yaga karshena, nan danan taji wata dakiya tazo mata, dan haka ta tsaya cak"
Kin shirya?
Eh tafada tana kauda idonta gefe"
Bulalan ya daga yaita zula mata tuntana daurewa harta kasa taita zuba uhu"
Shiko *JAMAL* kaman kara zugashi take har wani tsalle yake yi"
Goggo tani ce tajiyo uhunta tundaga cikin gida harda gudunta ta nufi idan take jiyo sautin kukan daker ta kwaci ma,u ahannun sa"
Hargun mama goggo tani takai ma'u tanaci gaba da korafin cewa adaina mata irin wannan dukan haka kwanaki usman ya mata dan banzan duka kartaxo ta saba da duka"
Mama batace komai ba mikewa kawai tayi tabar dakin"
Nan ma,u ta kwanta tanajawowa *Jamal* Allah ya isa acikin zuciyarta"
Ko ina ajikin ma,u ciwo yake dan yau abin ya mata yawa ga wahalan da *Duna* ya bata gana wannan dan iskan abokin yayan"
*****Washegari ma haka ta tashi batajin kwarin jikinta dan haka batace zata makaranta ba"
Misalin 11 tayi wanka ta danji dadin jikinta, falon Abba ta wuce acan ta samu mama"
Gaban abba ta zauna ta tankwashe kafa sannan ta fashe da kuka"
Nan danan hankalin Abba ya tashi, zaman shi ya gyara tare da kura mata ido sannan yace"
Mamana waye ya taba ki?
Cikn kukan tace ba yaya usman bane yacewa abokinshi wai banajin, shikuma kawai sai ya ciro bulala ya hau dokana"