Heart Beat
*Mmn Yazeed*💗💝💝💗
*BUGUN ZUCIYA*
( Heartbeat)💓💝💗
💗💓💝💗
By
💗
*Fadeela Lamido**@AM££NCI WRITER'S ASSOCIATION🤝*
5⃣4⃣to5⃣6⃣
Jin tayi tayi karo da wani abu, gamshin turaren da taji shiya tabbatar mata Jamal ne, hannu yasa ya dogota daga jikin shi tare da daure fuska yace"
Menene haka, ina zaki ahaka?
Adaburce tace gurin momy zani"
Me zakije yi gurinta?
Tana waiwayen bayanta take fadin nifah wlh tsoro nakeji bazan iya zaman nan ba"
Tsaki yaja tare da kokarin tafiya, afirgice ta kama rigarshi, kallon da ya watsa mata yasa ta sake shi da sauri tare da fadin yaya wlh tsoro nakeji, karka tafi kabarni
Tsaki ya sake ja yayi gaba abinshi, aguje tabi bayan shi tsagal tsagal daga ita sai rigan bacci"
Yana kokarin shiga dakin itama tana kokarin shiga tare da zare ido, ganin tana kokarin bangaje shi yasa ya matsa ya bata guri ta shige"
Kan kujera taje ta rakube, Jamal ko ido ya zuba mata yana kallo kaman ya samu TV"
Zuwa can ya sake jan tsaki tare da dauke kanshi daga kallon ta, sannan ya wuceta yana kokari balle botirin hannun rigar sa"
Waigowa yayi ya kalleta sannan ya daure fuska tare da fadi.....
Toh yanzun yaya zamuyi?, inason zanyi wanka"
Idonta tsuru2 tace toh dan Allah karaka ni gurin nafisa, nibazan iya xama anan ni kadai ba"
Dauke kai yayi sannan yace ai ko zaki iya ma bazan barki ba, dan inason na sake adaki na, maza ki tashi ki wuce naki dakin"
Dan Allah kayi hakuri wlh tsoro nakeji, aljanu ne adakin"
Aljanu?, baki yi addu'a idan zaki kwanta ko?
Cikin sanyi murya tace inayi jiyane na manta banyi ba"
Toh yayi miki kyau gare da suka firgita Ki, gobe kya kuma"
Hawaye ta matsu sannan tace nifah ba firgita ni sukai ba, jifah inda aka daure min kai kuma na kasa kwancewa"
Akaikai ce ya kalleta sannan yace waya ya daure miki kan ?
Nima ban sani ba kawai bacci nayi, ina tashi naga kaina a haka"
Dariya taso bashi dan haka yai kasa dakai, saida ya saita kanshi sannan ya dago kanshi ya kalleta tare da fadin ai kice bakijin mgn gashi suma mutanen boye hankalin su ya dawo gareki, kinatsu kinki natsuwa, saikace me kunnen kashi toh aigashi nan kinsamu daidai dake"
Kuka ma,u ta fara harga Allah ta yadda da mgnn Jamal, hango Jamal na shirin shiga toilet yasa ma'u mikewa tayi kan Jamal cikuikuye shi tayi sosai ta shige jikinshi
Cikin sauri ya dage hannuwan shi sama tare da fadin tsaya2, sakeni inkwance miki dan kwalin, daker ya samo ya rabata da jikin shi, sannan ya mika hannu ya fara kwance mata, daf da juna suke dan haka kowanne najin domin daya, Jamal ji yayi yanayin jikinshi ya fara canzawa, duk lokaci daya da canzawan tunanin shi, Kai *Husna* ta hadu komai nata me kyau ne, lebenta ya kallah sannan ya sakko kan kirjinta, cikin sauri ya runtse ido dan kawar da tunanin, itako ma'u idonta na kasa dan haka batasan bakin daya yake ba"