có vô số cách để có thể vô tình bắt gặp nhau, hoặc là nhận thấy rằng người đó đặc biệt hơn những người khác. Tôi không biết mọi người đã thấy được nhau như thế nào, bằng cách nào cho dù vô tình hay là hữu ý tôi cũng cho rằng đó không phải là việc gì xấu, tôi thích cái cách mà thế giới vận hành, điều đấy có thể xuất hiện lúc mà ta không hề phòng bị. ..
Tôi là một học sinh cũng bình thường thôi, tôi không thích những môn bản thân phải vận dụng đầu óc nhiều, những thứ đẹp đẽ, màu sắc, có lẽ sẽ thu hút tôi nhiều hơn. Hôm ấy tôi đã đăng kí vào việc vẽ ghế đá theo khối trên trường, hôm đó nắng nóng kinh khủng tôi vẫn phải lên trường vì phải vẽ tranh, cùng với một vài bạn cùng lớp. Tôi không sợ nơi đông người, đôi lúc tôi lại càng thấy vui, chỉ là tôi không hay thể hiện rằng là tôi thích điều đó. Ngày đó trên trường có vô số hoạt động, văn nghệ, vẽ tranh, thể thao,.. đầy đủ. Tôi tham gia với vai trò là người vẽ tranh nhưng sau đó tôi lại bắt gặp được một hình ảnh mà tôi không muốn rời mắt nữa. Anh ta cao cao, cao hơn tôi, đây là giải đấu của khối trên, giải cầu lông. Có lẽ không chỉ có mình tôi bị thu hút bởi 2 người đánh cầu lông phía kia mà xung quanh rất nhiều người cũng đã chú ý đến. Tôi biết đó là trận đấu tranh hạng nhất nhì ba vì số lượng người xung quanh đều tập trung xem và cũng như độ máu lửa của 2 con người đang thi đấu phía kia. Lúc đầu tôi cũng vì tò mò mà đến xem bao quát trận đấu, nhưng từ lúc nào tôi quả thật không còn thấy được trái cầu đã bay về hướng nào rồi, vì nó quá nhanh đến mức tôi không còn thấy được nữa mà sau đó tôi đã hoàn toàn tập trung ánh mắt vào di chuyển của một người. Tôi đã nhìn anh ta hết cả một trận đấu đấy, đến cả khi trận đấu đã tàn rồi khi mà tôi thấy anh ấy và cậu trai kia đi lại phía bàn cô giáo tôi mới bất giác nhận ra là tôi đã không hề xem trận đấu ấy một cách đàng hoàng, mà tôi chỉ tập trung nhìn một người. Đến mức tôi còn không biết trận đấu đó ai là người đã chiến thắng. Vì sao tôi lại nhìn anh ấy mà không phải là cậu kia ? Bởi vì tôi không thể xem mà nếu cứ phải đảo mắt liên tục, tôi cũng thích cầu lông và có chơi thường xuyên nên tôi quyết định chọn đại một người để tập trung xem kĩ thuật nhiều hơn, và anh ta là người mà tôi quen mặt. Tôi biết mặt anh ta rồi, vì tụi tôi có lẽ đã lướt qua nhau vài lần, hoặc là anh ấy có chút nổi tiếng ở trường, hoặc là sao đó tôi cũng không nhớ nữa. Chỉ biết rằng trong tìm thức của tôi muốn nhìn anh ấy nhiều hơn thôi. Tàn cuộc mọi người bắt đầu tản đi, tôi cũng thế quay về khu vực lớp mình, và... có một phút tôi đã nghĩ rằng tên anh ta là gì nhỉ ??
BẠN ĐANG ĐỌC
beside u
Short StoryTôi, Gun Atp và anh ấy, Off Tumcial. Tôi đã tìm thấy anh ấy khi anh ấy đã có sẵn một vết thương ở trong lòng,.. nhưng anh ấy đã chịu bước ra khỏi đó vì tôi 💚