Taehyung hoàn thành lịch trình của mình, ngắm nhìn bản thân trong gương, tất cả đều ổn thỏa trừ mái tóc của anh ta.
Xơ cứng. Bị gãy và rụng vì nhuộm tóc quá nhiều.
Taehyung mong ước được nhuộm và làm kiểu đầu xù này rất lâu rồi, anh thích những hình ảnh mới của bản thân thay vì cứ mãi dậm chân tại cái bóng một thần tượng đẹp trai "hiền". Xù cũng đã xù, comeback kết thúc Taehyung gần như phải chôn mình trong salon tóc cả hai ngày trời, mái tóc trông cũng có chút sức sống.
"Anh nhớ tắt điện đấy."
Jungkook ở bên ngoài hành lang nói vọng vào. Thu âm đã ổn thỏa, lần này là một ca khúc chỉ phát hành đơn thuần tặng fan chứ không quảng bá. Taehyung cất điện thoại vào túi quần, làm theo lời Jungkook nói, tắt điện và không quên cẩn thận khép cửa phòng.
Taehyung xuống gara, thấy ô tô của mình mờ mờ một bóng dáng quen thuộc đang ngủ gục vào cửa xe. Không cần nhìn rõ cũng biết là Yerin đã tìm tới anh trước nhưng lại chẳng chịu vào trụ sở mà chui vào xe nằm. Taehyung mở cửa xe, Yerin vẫn ngủ say sưa, xem ra cô đã đến và ngủ được khá lâu.
Điều đầu tiên anh ta làm là kiểm tra mức nhiệt độ điều hòa trong xe. Tốt, rất ấm. Yerin ngủ ngồi rất đáng yêu, cô vẫn không chịu tháo khẩu trang, lí do Taehyung được cung cấp là một bé mụn đã ghé thăm cô vào ngày hôm qua. Kì lạ nhỉ, Yerin ở cạnh anh có bao giờ chú tâm vào mấy cái việc đó đâu. Taehyung vẫn chăm chăm quan sát, ngoài đeo khẩu trang, Yerin còn chịu khó đeo tất và cả khăn choàng cổ, ôm một chiếc chuối bông và chăn mỏng luôn được Taehyung để sẵn trong xe. Thời tiết Seoul lạnh như muốn cắt da thịt, liếc xuống nhìn đôi giày bông bằng lông cừu cô để gọn ở dưới, khóe miệng Taehyung càng nhếch lên cao.
Taehyung vươn người, khẽ thơm vào khóe mắt vì gò má của Yerin đã bị che bởi khẩu trang. Anh hôn rất nhẹ, Yerin cũng chẳng bị lay động, ngược lại còn ngủ ngon như thế.
Anh khởi động xe, cũng không biết đi đâu nhưng không có dự định đi vòng vòng giữa tiết trắng trời thế này. Taehyung đánh lái đến một sạp cháo dinh dưỡng, tần ngần một hồi lâu rồi lại chẳng ghé vào. Cuối cùng chọn đến siêu thị, mua vài thứ. Thú thực là Taehyung đang lên cơn lười biếng, muốn ghé mua cho Yerin và cả anh một ít cháo cho ấm bụng, nhưng nhìn cô nằm lăn lóc say sưa như thế, Taehyung lại chẳng nỡ để cô ăn đồ ngoài.
Taehyung biết cô chạy lịch trình cả đêm hôm qua, đến sáu giờ sáng nay mới được về kí túc xá nhưng lại chạy ngay đến đây rồi nằm lăn trong này. Trong lòng khẽ dấy lên nhiều cảm xúc khác biệt, sao tự nhiên lại muốn che chở cô nhiều hơn như thế.
Mối quan hệ của Yerin và Taehyung chưa từng được xác lập dù cả hai đã như thế này suốt mấy tháng nay. Đơn giản là mập mờ thế này sẽ không phải nghĩ đến nhiều chuyện phức tạp hơn, Yerin từng cả gan cắn cổ Taehyung một vết rồi lại thủ thỉ thổ lộ. Nhưng Taehyung chẳng nghĩ thế, đã có tình cảm thì phức tạp sẽ kéo đến thôi, bất kì lúc nào, và Taehyung lại không muốn điều đó xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR | All stories
FanficMong cho đôi ta mãi bên nhau tới già Sau này con cháu kêu ta ông với bà Em nói em thích những điều mới lạ Vậy thì mình cùng nhau đi đến chân trời mới nà #1 taerin on 27052020.