Cơn đau dạ dày

378 45 0
                                    


1, Cảm nắng

Yerin cảm thấy dạo gần đây, sức khỏe của cô ngày càng không ổn. Không đến nỗi tồi tệ, nhưng với một cô gái luôn có sức sống và năng động như cô, thì việc cô bắt đầu có triệu chứng ủ rũ nguyên ngày là điều đáng báo động. Yerin là một cô gái hiện đại, cách sống cũng bị hiện đại hóa, thường xuyên đi sớm về khuya, lắm hôm còn trực qua đêm ở công ty, bỏ bữa cũng không ít. Báo cáo ở công ty luôn chất chồng thành núi, Yerin rất ít khi có thời gian nghỉ ngơi, nên dù không cam lòng, cô vẫn phải dành ngày nghỉ quý giá này để đến bệnh viện.

Phong cách ăn mặc của cô không tệ, chỉ phối đơn giản chân váy caro dài quá đầu gối với một chiếc áo sơ mi dài tay. Tủ đồ của Yerin hoàn toàn là đồ sáng màu, không có lấy một chiếc áo nào màu đen hay trầm cả. Yerin cũng không thích màu tối, nó luôn gợi cho cô cảm giác không được vui.

Yerin nhận phiếu xếp hàng rồi chờ tới 15 phút mới tới lượt khám, lại là lượt khám cuối cùng. Ai ngờ, lại gặp được một anh bác sĩ trẻ, ấn tượng đầu tiên của Yerin về anh ta, là anh ta có một khí chất không thể đùa được.

Đàn ông mặc blouse, kể cả già hay trẻ, Yerin đều thấy rất trang nhã và tinh tế. Người này còn khéo léo mix thêm áo cổ cao màu nâu cà phê, thực sự cuốn hút không thể tả. Quan trọng là, Yerin chỉ cảm thán, đẹp trai thế này, không đi làm ca sĩ cũng thật tiếc.

Mũi cao vút thế kia mà, có lẽ cô sẽ có thể chơi cầu trượt hoặc cắt hành trên đó.

Yerin cứ thế không chút liêm sỉ mà nhìn chằm chằm vào Taehyung, ít nhiều khiến anh không thoải mái, nhưng một lúc sau mới lên tiếng :

"Cô gặp vấn đề gì?"

Yerin sực tỉnh, vội cười cười trả lời :

"Dạo gần đây tôi thấy dạ dày không khỏe. Tôi đã đi khám tư và uống thuốc nhưng không đỡ hơn."

Kim Taehyung chăm chú nhìn toa thuốc của Yerin đưa, trong lòng đã dần mường tượng cô gái này đang gặp vấn đề gì. Có lẽ là quá chú tâm vào công việc nên thường xuyên bỏ bữa, dẫn đến dạ dày không khỏe. Anh kê một đơn thuốc loại nhẹ, tỉ mỉ dặn dò Yerin về cách sử dụng, liều lượng sử dụng mà không biết từ nãy đến giờ, Yerin vẫn chỉ chăm chăm vào anh.

2, Thế gian tình là gì?

Sau hôm ấy, tần suất Yerin đi bệnh viện tăng nhanh chóng.

Cô không bỏ sót bất kỳ buổi khám nào, chỉ cần hôm nào có dấu hiệu đau bụng hoặc mệt mỏi nhẹ là phi tới bệnh viện ngay.

Yerin thừa nhận cô bị anh thu hút, rất nhiều là đằng khác. Sau mỗi lần về, Yerin luôn nghĩ về anh, nghĩ về đôi mắt phượng của anh, sống mũi cao vút và đôi môi mỏng bạc của anh. Mọi thứ đều quyến rũ một cách tuyệt đối.

Cũng từ hôm đó, Yerin mới nhận ra liêm sỉ và tự trọng của mình đã vơi đi rất nhiều.

Yerin cố tình để quên thẻ sinh viên của mình dưới laptop của Taehyung và làm loạn lên. Kết quả rất mĩ mãn, không những được ở cạnh anh thêm nửa tiếng, Yerin còn phát hiện được một đống chứng chỉ quốc tế của Taehyung.

TR | All storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ